Sao 13 Reasons Why tham gia vào dự án mới của Netflix

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Katherine Langford tham gia vào dự án mới của Netflix.

Nữ diễn viên Katherine Langford (13 Reasons Why) sẽ tham gia vào dự án mới của Netflix có tên Cursed, được sáng tạo bởi Frank Miller. Langford sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim, kể về huyền thoại Vua Arthur.

Katherine Langford, ngôi sao của bộ phim truyền hình tuổi teen nổi tiếng 13 Reasons Why, sẽ đóng vai trò trung tâm trong tựa phim Cursed, dựa trên bộ truyện tranh cực khủng được sáng tạo bởi huyền thoại Frank Miller (300) và Tom Wheeler, kể về truyền thuyết liên quan đến Vua Arthur. Series đã được Netflix để mắt vào tháng 3 đầu năm nay, nhân vật chính là một cô gái tên Nimue - người được miêu tả như một người hùng tuổi teen, được một món quà trời phú đặc biệt và được mệnh danh là "Lady of the Lake." Về phần bộ truyện tranh, nó sẽ được viết bởi  Wheeler (The Lego Ninjago Movie, The Cape) và được minh họa bởi Miller, sẽ được xuất bản vào mùa thu năm 2019.

Langford là gương mặt sáng giá của Netflix trong thời gian gần đây (Nguồn: THR)
Langford là gương mặt sáng giá của Netflix trong thời gian gần đây (Nguồn: THR)

Hai tập đầu tiên của phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Zetna Fuentes (How to Get Away With Murder, Shameless, The Chi), cô đồng thời cũng đảm nhận vai trò giám sát sản xuất cùng với Miller và Wheeler. Bên phía Netflix, họ miêu ta câu chuyện của Cursed như sau:

"Một câu chuyện khá quen thuộc với mỗi người trong thời đại của chúng ta: sự hủy diệt của thế giới tự nhiên, khủng bố tôn giáo, chiến tranh vô nghĩa và tìm kiếm sự can đảm để thay đổi vận mệnh cho bản thân."

Trước đấy, Langford cũng đã được đề cử giải thưởng Quả Cầu Vàng cho vai diễn Hannah Baker trong 13 Reasons Why. Vai diễn của cô kết thúc với mùa thứ hai, nhưng series sẽ trở lại mùa thứ ba vào năm 2019.