Sao của Game of Thrones tham gia vào dự án phim truyền hình mới

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trang Deadline vừa đưa tin, nữ diễn viên nóng bỏng của Game of Thrones là Natalie Dormer sẽ tham gia vào một dự án phim truyền hình ngắn có tên Picnic at Hanging Rock.

Bộ phim sẽ được dựa trên tập tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Joan Lindsay, xuất bản vào năm 1967. Câu chuyện sẽ tập trung vào nhóm nữ sinh nữ của một trường đại học bỗng nhiên mất tích ở Hanging Rock vào đúng ngày Lễ Tình Nhân trong giai đoạn những năm 90. Sự kiện này là một nỗi ám ảnh không hề nhẹ bao trùm lên cả thị trấn. Tập truyện này chân thật đến mức nhiều người đọc xong đã tự hỏi liệu nó có phải là một sự kiện có thật, hay đây chỉ là một trí tưởng tượng mơ hồ, ấn tượng của Joan Lindsay. Thậm chí, mở đầu của câu chuyện đã được viết như sau:

"Cho dù Picnic at Hanging Rock là một câu chuyện có thật hay là hư cấu, người đọc phải tự cân nhắc bằng chính bản thân họ. Khi cuộc dã ngoại định mệnh này xảy ra vào năm 1900, tất cả các nhận vật xuất hiện ở đây cũng đã mất trong một thời gian dài."

Trước đó, tựa truyện này cũng đã được chuyển thể thành phim vào năm 1975 bởi đạo diễn Peter Weir (The Year of Living Dangerously), đồng thời dành được giải BAFTA cho khâu quay phim xuất sắc nhất.

Với phiên bản truyền hình này, phim được dự tính sẽ chia làm 6 tập phim và bắt đầu bấm máy tại Victoria, Australia cuối tháng, các diễn viên tham gia gồm: Lola Bessis (Cassandra), Anna McGahan (Anzac Girls), Yael Stone (Orange Is the New Black), Sibylla Budd (Winners & Losers) và Ruby Rees (Miss Fisher’s Murder Mysteries).

Nguồn: Coming Soon