Sao của Gotham tham gia vào X-Men Tv series

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trang Variety mới vừa đưa tin, nữ diễn viên Natalie Alyn Lind (The Goldbergs, Gotham) sẽ chính thức góp mặt trong X-Men tv series.

Trang Variety mới vừa đưa tin, nữ diễn viên Natalie Alyn Lind (The Goldbergs, Gotham) sẽ chính thức góp mặt trong X-Men tv series.

Trong phim, cô sẽ vào vai Lauren, cô con gái đột biến của một gia đình hoàn toàn bình thường. Lind sẽ đồng hành cùng các bạn diễn như Stephen Moyer, Sean Teale, Blair Redford và Jamie Chung. Được sản xuất bởi 20th Century Fox Television và Marvel Television, gia đình trong phim sẽ như bao gia đình bình thường khác, bố và mẹ đều đi làm, có sự nghiệp ổn định cho đến một ngày, họ phát hiện đứa con gái của mình là một Dị Nhân. Trong thời gian chính phủ Mỹ đang thanh trừng những Dị Nhân, gia đình này buộc phải di chuyển khắp mọi nơi, tìm cách bảo vệ đứa con của mình. Họ buộc phải tham gia vào một mạng lưới ngầm của Dị Nhân.

Nhân vật Lauren của Natalie Alyn Lind được miêu tả như sau:

"Lauren là một cô gái thông minh, xinh đẹp, nổi tiếng và luôn là tâm điểm tại trường đại học. Đây là một hình mẫu của một đứa trẻ hoàn hảo."

Sau thành công của Legion, hy vọng series mới này sẽ tiếp tục giúp vũ trụ X-Men của Fox thành công và mở rộng hơn nữa. Hiện tại phim vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể.

Nguồn: Coming Soon