Sao của Sharknado 5 được trả lương nhiều hơn cả Wonder Woman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ngôi sao của Sharknado 5: Global Swarming là Ian Ziering đã được trả lương nhiều hơn cả Gal Gadot với vai diễn Wonder Woman.

Ngôi sao của Sharknado 5: Global Swarming là Ian Ziering đã được trả lương nhiều hơn cả Gal Gadot với vai diễn Wonder Woman.

Bắt đầu từ năm 2013, hãng phim Asylum và Syfy cho ra mắt một tựa phim đã thay đổi hoàn toàn khái niệm về phim thảm họa cá mập trên màn ảnh nhỏ, đó là Sharknado. Phim gây rất nhiều sự chú ý với người xem, tạo cảm hứng cho hơn 5.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội Tweeter và thậm chí còn được ưu đãi thêm một ngày chiếu đặc biệt tại các cụm rạp chiếu phim. Trên trang Cà Chua thì mức điểm của phim đã lên đến 82%. Sau thành công đấy, loạt phần phim tiếp theo đã được nhà đài triển khai và sắp tới đây, phần phim mới nhất có tên là Sharknado 5: Global Swarming sẽ ra mắt khán giả, đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Ian Ziering.

Nhóm biên kịch và đạo diễn Thunder Levin và Anthony C. Ferrante cũng sẽ trở lại với phần phim thứ 5 này. Syfy dường như đã chịu chơi hơn với thương hiệu "Bão Cá Mập" của họ khi quyết định cho nó crossover với bộ truyện tranh nổi tiếng của Mỹ là Archie Comics, và một vài series khác nữa của chính Syfy như Z Nation Lavalantula. Dù thành công của Sharknado 5 có đáng kể hay không, thì tiền lương mà diễn viên trong phim nhận được vẫn là một con số mà ta tò mò.

Theo trang THR thông báo, nam diễn viên Ziering đã được hãng phim trả đến $500,000 cho vai diễn trong Sharknado 5. Trong khi đó, đầu năm nay nữ diễn viên của Wonder Woman là Gal Gadot thông báo cô đã nhận được khoảng tiền lương là $300,000 cho vai diễn của mình, còn $14 triệu là số tiên mà siêu nhân Henry Cavill nhận được qua bộ phim Man of Steel và đương nhiên con số này sẽ còn được tăng lên sau khi DCEU mở rộng bằng Batman V Superman: Dawn of Justice.

Với số tiền $300,000 thì đấy con số đã được nêu rõ khi Gal Gadot ký hợp đồng cho Wonder Woman, đấy cũng là số tiền mà cô cũng nhận được qua bom tấn Batman vs. Superman. Sắp tới cô hứa hẹn sẽ tiếp tục xuất hiện qua tựa phim Justice League vào tháng 11. Ngoài ra, cơ sở trả tiền lương cho Gadot cũng tương đương với các ngôi sao điện ảnh khác của Marvel Cinematic Universe là Robert Downey Jr., Chris Evans và Chris Hemsworth... tất cả đều nhận được con số không quá $500,000.

Hiện tại, lý do tại sao mức lương của Ziering trong Sharknado 5 lại cao đến như vậy vẫn khó để biết được chắc chắn. Dù rằng có thể đây là một trong những thương hiệu chủ chốt của Syfy và nhân vật Fin do Ziering đã gắn liền với tựa phim này, nếu không có anh tham gia có thể Sharknado sẽ không còn cái chất như trước. Tuy tiền lương được trả có thể gọi là cao, nhưng Ziering lại không được nhận thêm một con số nào từ những đợt chiếu phim đặc biệt tại các rạp.

So với mảng phim truyền hình, Sharknado có thể gọi là một chiến lược kiếm tiền khá thành công của Syfy. $500,000 là con số ấn định cho Ziering trong phim, còn về Gal Gadot thì tương lai của DCEU vẫn ngày càng phát triển hơn, có thể con số "Chị Đại" nhận được trong tương lai sẽ còn tăng hơn nữa.

Nguồn: THR, Vox, Screen Rant