Sao của Star Trek tham gia vào Lễ Trừ Tà mùa 2

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những diễn viên cũ trước đó như Alfonso Herrera (The Chosen, Sense8), Kurt Egyiawan (Skyfall, Beats of No Nation) và Ben Daniels (Flesh and Bone, House of Cards) cũng sẽ trở lại với series.

Theo trang TVLine đưa tin, nam diễn viên John Cho - người từng được biết qua loạt phim viễn tưởng Star Trek sẽ chính thức tham gia vào dàn diễn viên của series The Exorcist mùa thứ 2 của nhà đài Fox. Những diễn viên cũ trước đó như Alfonso Herrera (The ChosenSense8), Kurt Egyiawan (Skyfall, Beats of No Nation) và Ben Daniels (Flesh and Bone, House of Cards) cũng sẽ trở lại với series.

Sau mùa phim thứ nhất, Cha Ortega (Herrera) và Marcus Keane (Daniels) đã rời khỏi Chicago để điều tra những vụ án bí ẩn. Họ đã tìm thấy một nhà tâm lý học trẻ tuổi có tên là Andrew Kim (Cho), người điều hành một nhóm thành viên gia đình dành cho những đứa trẻ có nguy cơ bị ám ảnh về tâm linh trên một hòn đảo nằm ngoài bờ biển Seattle. Một trong những đứa trẻ ở đây đã thật sự bị quỷ dữ chiếm lấy cơ thể, một lễ trừ tà cần phải diễn ra. Các linh mục đang đứng giữa một cuộc xung đột giữa địa ngục và trần gian.

Ngoài loạt phim Star Trek, nam diễn viên Cho còn được biết đến qua bộ phim hài 18+ có tên là Harold and Kumar, trong phim anh chàng vào vai nhân vật Harold Lee. Cho cũng đã từng góp mặt trong một Tv series về đề tài kinh dị, tâm lý khác có tên là Sleepy Hollow.

The Exorcist mùa 2 sẽ trở lại vào ngày thứ sáu, 29.9 trên nhà đài Fox. 

Nguồn: Coming Soon