Sao của Supernatural muốn series kết thúc với 300 tập

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đã có đến 11 season và chuẩn bị bước sáng mùa phim thứ 12, hai anh em nhà Winchester đã trải qua biết bao nhiêu gian nan, nguy hiểm, biết bao nhiêu lần phải xuống địa ngục rồi sống lại.

Đã có đến 11 season và chuẩn bị bước sáng mùa phim thứ 12, hai anh em nhà Winchester đã trải qua biết bao nhiêu gian nan, nguy hiểm, biết bao nhiêu lần phải xuống địa ngục rồi sống lại. Ban đầu, tác giả Eric Kripke chỉ muốn kết thúc phim ngan đến mùa 5, nhưng CW sẽ nghĩ khán giả sẽ dễ dàng đón nhận thêm nhiều mùa phim mới nữa, kết quả là nó vẫn phát sóng cho đến bây giờ.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với trang EW, hai nam diễn viên vào vai Sam và Dean trong phim là Ackles và Padalecki chia sẽ họ muốn series đạt đến 300 tập phim trước khi nó kết thúc.

Padalecki: "Nếu như chúng ta làm nó đạt đến 300 tập phim, tôi nghĩ Ackles và cả tôi sẽ thật sự vơ vẫn. Khi chúng tôi đặt đến tập phim thứ 300, tôi nghĩ đó là thời gian thích hợp để chúng tôi nói lời tạm biêt. Có một cơ hội thay đổi, nhưng chúng tôi chắc chắn không lấy gì làm ngạc nhiên rằng chúng ta sẽ làm cho nó lên đến con số 300. Tôi cảm thấy tôi đã học được rất nhiều từ nhân vật của tôi Sam. Tôi đã học được rất nhiều từ người "người anh" của tôi Dean. Tôi thật sự muốn kể câu truyện đó càng lâu càng tốt, nhưng không muốn quá lâu."

Ackles: "Tôi đã từng cảm thấy nếu như tôi không xuất hiện trên show nữa, thì cũngchả quan tâm, tôi nghĩ "anh ấy" cũng chả để ý đến, nhứ một chú chim hoang yến thoát khỏi tâm trí. Nhưng cho đến bây giờ, tôi thật sự không nhận ra bản thân mình là tôi hay là của cậu ấy (Dean)..Nhà sản xuất đã trả tiền và mời chúng tôi thực hiện những trò "ma thuật" mà họ viết ra từ kịch bản và tôi vẫn còn cảm nhận được sự phấn khởi đó cho đến ngày hôm nay. Bây giờ, tôi nghĩ ngày đó sẽ không còn là một ngày tuyệt diệu mà đó sẽ là một ngày khá là buồn đấy, tôi hy vọng ngày đó sẽ khong bao giờ xảy ra. Tôi muốn có tập phim thứ 300 trước khi mọi chuyện dừng lại."

Hiện tại, sau khi kết thúc mùa phim thứ 11, Supernatural đã đạt đến 241 tập, mùa 12 sắp tới đã được đặt lịch gồm 23 tập như thường lệ, điều này làm con số tập phim của series đạt đến 264 tập. Vẫn còn kha khá con số lẻ để nó có thể lên đến 300, vì vậy, mùa 13 của phim có thể sẽ được tiếp tục ra mắt trong thời gian tới nếu như ý kiến này của hai diễn viên được chấp nhận.

Supernatural season 12 sẽ phát sóng vào ngày 13.10 tới.