Sao nhí của Điều Kỳ Diệu – Jacob Tremblay tham gia phim hài dán nhãn R

Tin điện ảnh · VLynd ·

Một bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của cậu bé 12 tuổi.

Một bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của cậu bé 12 tuổi.

Trong khi vấn nạn diễn viên nhí tham gia những bộ phim dán nhãn R (18+ tại Việt Nam) vẫn đang nhức nhối, chúng ta có sao nhí Jacob Tremblay góp mặt và ghi dấu trong những bộ phim kinh dị ma quái lẫn kịch tính cộp mác R như Room (2015) hoặc ít nhất cộp mác PG-13 như Before I Wake (2016). Dù tham gia phim có nội dung hơi người lớn hoặc đề tài gia đình, Tremblay cũng toả sáng với diễn xuất chân thật của cậu.

Trong năm 2018, Jacob Tremblay tái ngộ khán giả trong bộ phim kinh dị giả tưởng The Predator. Bên cạnh đó, cậu vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim về ngôi sao truyền hình quá cố The Death and Life of John F. Donovan. Mới đây, Jacob Tremblay được xác nhận sẽ đóng chính trong bộ phim hài 18+ Good Boys của hãng Universal. Phim được trang Variety miêu tả như là sự kết hợp giữa Superbab Sausage Party, xoay quanh bốn chàng thiếu niên 12 tuổi bỏ học để tham gia vào hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm và tham vọng. Good Boys được chấp bút bởi bộ đôi biên kịch của tác phầm vừa được đề cử Oscar – The Office là Lee Eisenberg và Gene Stupnitsky. Cả hai cũng đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim đồng thời đánh dấu lần đầu họ tham gia vị trí này.

Jacob Tremblay không phải là cái tên quá xa lạ với những khán giả yêu nghệ thuật. Màn trình diễn đầy ăn ý của cậu trong Room cùng Brie Larson đã đem về cho cậu đề cử SAG cùng những lời khen từ Broadcast Film Critics và National Board of Review; bản thân Larson nhận được một tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp. Không bội thu những giải thưởng hoành tráng nhưng Wonder (Điều Kỳ Diệu) cũng gần cán mốc $300 triệu doanh thu toàn cầu.

Vẫn chưa công bố ngày ra mắt của Good Boys.