Sao nhí tiết lộ mùa thứ 3 của Stranger Things sẽ rất khác biệt

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​Một sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 mùa phim đầu tiên.

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 mùa phim đầu tiên.

Trong khi mùa thứ ba của series khoa học viễn tưởng Stranger Things của Netflix còn lâu mới tới ngày ra mắt, người hâm mộ cố gắng lụm nhặt những chi tiết hay manh mối trên Internet. Mới đây, sao nhí của series – Noah Schnapp (vai Will Byers) vừa có buổi trò chuyện với The Hollywood Reporter và nhá hàng về mùa phim tiếp theo cũng như vai trò quan trọng của nhân vật do cậu thể hiện.

Mùa phim thứ ba sẽ lấy bối cảnh vào mùa hè giữa năm 1985 và Schnapp đã giải thích:

Sẽ rất là khác biệt vì bối cảnh diễn ra vào mùa hè, vì vậy khán giả có thể thấy một phiên bản mới toanh của mọi người. Rất tuyệt vời khi phim có nhiều yếu tố đen tối từ mùa thứ 2 và nhiều màu sắc tươi sáng từ mùa 1.

Schnapp cũng chia sẻ thêm về một trong những ngôi sao từ mùa thứ 2 của Stranger Things là Erica (Priah Ferguson), em gái của Lucas sẽ có nhiều đất diễn hơn trong phần này:

Em ấy chắc chắn sẽ có vai trò quan trọng hơn trong mùa phim này và đại khái là em ấy có tuyến truyện riêng cùng các diễn viên khác.

Schnapp cũng chia sẻ thêm về ngôi sao Winona Ryder (vai Joyce):

Trước hết, được diễn chung với cô là một điều tuyệt vời. Cô rất tử tế với em cũng như với các thành viên khác và bất cứ khi nào em cần giúp đỡ trong một cảnh quay hay điều gì đó khác, cô luôn hỏi thăm “Cô có thể giúp con không? Hãy nói về cảnh này nào.” Thật tuyệt khi được làm việc chung với một diễn viên giỏi vì công việc sẽ dễ thở hơn khi bạn phối hợp với một người thật sự xuất sắc.

2 mùa phim của Stranger Things đang được phát sóng trên kênh Netflix.