Sao Việt hội tụ buổi ra mắt phim Đẳng Cấp Thú Cưng

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Bộ phim hoạt hình The Secret Life of Pets (tên phát hành tại Việt Nam: Đẳng Cấp Thú Cưng) vừa được trình chiếu tại Việt Nam trong buổi họp báo ngày 26.6.2016.

Bộ phim hoạt hình The Secret Life of Pets (tên phát hành tại Việt Nam: Đẳng Cấp Thú Cưng) vừa được trình chiếu tại Việt Nam trong buổi họp báo ngày 26.6.2016. Tham gia sự kiện là những nghệ sĩ đang được yêu thích trong giới showbiz như ssac, Thanh Mỹ, Trọng Khang, Đức Tuấn cùng dàn hot girl An Japan, Mai Thỏ, Mi Vân, Siêu Mẫu Thúy Hằng...

Ngoài các nhân vật trên, sự kiện còn xuất hiện thêm dàn diễn viên tài năng lồng tiếng cho bộ phim gồm Jun Phạm (nhóm 365), Khả Như, Diệu Nhi. 

Lấy bối cảnh tòa chung cư đông đúc giữa Manhattan náo nhiệt, Đẳng Cấp Thú Cưng như một thế giới mới, hé lộ và thậm chí cả “vạch trần” mọi bí mật của những vật nuôi trong nhà. Trước mặt chủ, chúng có thể rất ngoan hiền và đầy chân tình, nhưng ngay khi bạn vừa đi khỏi, nhiều chuyện “động trời” có thể xảy ra, từ ăn vụng, phá phách nhà cửa cho đến kế hoạch tập hợp đội quân, mưu đồ “nổi dậy để chống lại loài người”.

Đẳng Cấp Thú Cưng  khởi chiếu sớm tại Việt Nam từ ngày 29.6.2016, sớm hơn một tuần so Bắc Mỹ.