Sát vương Jamie Lannister góp mặt trong dự án phim mới – 3 Things

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sát vương Jamie Lannister – Nikolaj Coster-Waldau (GoT) sẽ là ngôi sao trong dự án phim “3 Things”, 1 bộ phim kịch tính kể về 1 người đàn ông sắp tham gia vào chương trình bảo vệ nhân chứng.

Coster-Waldau vốn là ngôi sao nổi tiếng  tại chính quê hương của mình – Đan Mạch, đã có 1 bước tiến dài đến với Hollywood qua TV series đình đám Game of Thrones của HBO, anh cũng góp mặt trong Oblivion của Tom Cruise.

Trong dự án mới, 1 nữ diễn viên đồng hương khác cũng sẽ tham gia là Birgitte Hjort Sørensen, người cũng đang lên như diều gặp gió ở Hollywood. Cô nàng từng tham gia Pitch Perfect 2 và season 5 của GoTs.

3 Things sẽ do đạo diễn kiêm biên kịch Dahl (cũng là người Đan Mạch).

Coster-Waldau sẽ thủ vai Mikael, nghi phạm chính của 1 vụ cướp nhà băng và cũng là 1 chuyên gia chất nổ, cố gắng đàm phán với cảnh sát để trở thành đối tượng của chương trình bảo vệ nhân chứng.

Mikael đã đề nghị với cảnh sát 3 điều: được gặp người yêu cũ, mang đến cái hộp mà anh ta cất giữ và được ăn món gà yêu thích tại nhà hàng yêu thích. Và mọi thứ được chấp nhận.

Trong lúc chờ đợi, khán giả có thể xem diễn xuất của Coster-Waldau trong bộ phim Gods of Egypt và Shot Caller dự kiến ra mắt vào năm 2016.