Sau 4 năm chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng được thấy Phạm Băng Băng hóa thành tiên cá

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Nhiều ý kiến còn cho rằng sẽ không bao giờ được thấy nàng Phạm Băng Băng dưới hình ảnh nàng tiên cá nữa, nhưng ơn giời, sau 4 năm thì khán giả cũng được thỏa niềm mong đợi.

Vừa mới đây, các fan của Phạm Gia đã reo hò vui mừng khi biết thông tin của bộ phim The Moon & The Sun, nay chính thức đổi tên thành The King's Daughter và sẽ công chiếu vào năm 2018. Bộ phim đã bị hoãn chiếu vì nhiều lý do khác nhau từ năm 2015. Nhiều ý kiến còn cho rằng sẽ không bao giờ được thấy nàng Phạm Băng Băng dưới hình ảnh nàng tiên cá nữa, nhưng ơn giời, sau 4 năm thì khán giả cũng được thỏa niềm mong đợi.

The King's Daughter được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng The Moon & The Sun của tiểu thuyết gia Vonda N. McIntyre vào năm 1997. Đây là một bộ phim có đầu tư khủng, dưới định dạng 3D và quy tụ một dàn diễn viên nổi tiếng. Nội dung phim có bối cảnh ở nước Pháp thơ mộng. Khi vị vua Louis 14 (Pierce Brosnan) của nước Pháp, người đứng đầu đế chế hùng mạnh nhưng lại có một người con trai không đủ khả năng để kế vị và một người con gái (Kaya Scodelario) lại là con ngoài giá thú. Lo sợ cho tương lai không có người trị vì, vị vua quyết định tìm kiếm và truy bắt cho được một nàng tiên cá vì truyền thuyết nói rằng sinh vật này có khả năng làm cho người khác trường sinh bất tử. Và tiên cá xấu số ấy (Phạm Băng Băng) đã bị giam cầm tại cung điện của nhà vua. Người trông coi nàng là một tướng quân (Benjamin Walker). Đến một ngày, nàng công chúa đã phát hiện ra tiên cá và hai người ngày càng trở nên thân thiết. Rắc rối bắt đầu xảy đến khi công chúa đã đem lòng yêu tướng quân và lại tìm mọi cách giúp người bạn tiên cá khốn khổ thoát khỏi tay vua cha độc ác.

Bộ phim được quay chủ yếu ở cung điện Versailles tráng lệ ở nước Pháp hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim đầy màu sắc, hoa lệ và khắc họa được sự xa hoa của nước Pháp thời bấy giờ. Bên cạnh phim còn có sự góp mặt của những cái tên khủng như: Pierce Brosnan (nổi tiếng bởi vai James Bond trong Điệp Viên 007), Phạm Băng Băng - cái tên quá nổi tiếng tại thị trường Châu Á và người đẹp Kaya Rose Scodelario-Davis nổi tiếng qua nhiều bộ phim lớn nhỏ, nổi bật là loạt phim The Maze Runner.

Bên cạnh vai James Bond đình đám, Pierce còn nắm trong tay hơn vài chục bộ phim và được đánh giá là một diễn viên nam có ngoại hình và diễn xuất tuyệt vời, nay dù đã hơn 60 tuổi nhưng ông vẫn là gương mặt sáng giá và được săn đón.

Phạm Băng Băng là diễn viên Trung Quốc sở hữu một lượng fan hùng hậu và nhan sắc vượt trội. Tuy khả năng diễn xuất của Phạm Gia luôn là đề tài gây tranh cãi nhưng sức ảnh hưởng của cô tại Châu Á là điều không thể chối cãi. Sự góp mặt của Phạm Băng Băng được cho là yếu tố thu hút lượng khán giả khổng lồ tại Trung Quốc và cả Châu Á.

 Kaya Rose Scodelario-Davis là diễn viên người Anh, có vẻ đẹp kiều diễm pha lẫn chút ma mị đầy cuốn hút. Tuy không phải là một tên tuổi quá lớn nhưng hiện nay qua thành công của The Maze Runner, Kaya lại đang được vô cùng chú ý.