Sau gần 40 năm, I Spit On Your Grave sẽ có phần tiếp theo

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Sau gần 40 năm kể từ lần đầu được ra mắt, I Spit On Your Grave vẫn là một trong những phim kinh dị gây tranh cãi nhiều nhất.

Sau gần 40 năm kể từ lần đầu được ra mắt, I Spit On Your Grave vẫn là một trong những phim kinh dị gây tranh cãi nhiều nhất. Nội dung xoay quanh câu chuyện báo thù liên quan đến việc cưỡng hiếp và giết người đã dấy lên nhiều phản ứng tiêu cực, nhưng lại nhận được phản ứng tích cực từ fans ruột của thể loại kinh dị grindhouse. Vì thế, một trong những cách hay nhất để kỉ niệm tác phẩm đã khiến nhiều khán giả ám ảnh chính là làm lại tác phẩm đó. I Spit On Your Grave cuối cùng cũng có phần tiếp theo và đã có một vài thông tin liên quan đến phần này.

Phần phim mới mang tên I Spit On Your Grave: Deja Vu không phải là phần kế tiếp của bản remake năm 2010, mà là phần tiếp theo của phiên bản năm 1978 mà Camille Keaton đóng vai chính – nhà văn Jennifer Hills trở thành sát nhân báo thù. Điều đáng mong đợi là, Keaton sẽ trở lại để đóng vai Jennifer, người đã tiếp tục sự nghiệp và trở thành tác giả có nhiều quyển sách bán chạy. Jennifer sống với cô con gái làm người mẫu – Christy tại New York. Không may cho hai mẹ con là những sự việc trong phần đầu sắp sửa có tác động đến cuộc sống của họ.

Theo Bloody Disgusting, trong I Spit On Your Grave: Deja Vu, Jennifer và Christy sẽ phải chống lại những thành viên trong gia đình của 4 người đàn ông mà Christy đã giết trong phần đầu. 40 năm thật sự là một khoảng thời gian quá dài để nuôi dưỡng thù hận, nhưng chắc chắn Christy sẽ làm mọi thứ để bảo vệ con mình không phải trải qua bi kịch tương tự một lần nữa. Chắc chắn khán giả sẽ được chứng kiến Christy vẫn có sự thù hận mãnh liệt khi chống lại những kẻ xấu không thua với những gì cô đã làm trong phần đầu.

Ngoài ra không còn thông tin gì khác liên quan đến phần phim mới này, nhưng có nguồn tin cho rằng bộ phim đã được hoàn tất vào mùa thu năm ngoái. Nếu đúng như để kỉ niệm 40 năm kể từ khi ra mắt phần đầu thì I Spit On Your Grave: Deja Vu sẽ được ra rạp vào năm tới. Bất cứ franchise chất lượng nào cũng sẽ không bao giờ để lỡ cơ hội tiếp tục hái ra tiền, mặc cho có khó khăn trong việc tìm nhà phát hành. Với việc Anchor Bay là nhà phát hành cho các bản remake thì có thể hãng phim này sẽ tiếp tục đảm nhận phát hành phần này.

Nguồn: Cinema Blend