Sau Halloween, Friday the 13th tái khởi động

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Friday the 13th sắp sửa sống dậy một lần nữa.

Sau Halloween, thương hiệu kinh dị khác là Friday the 13th sắp sửa sống dậy một lần nữa. 

Ảnh: Photofest
Ảnh: Photofest

SpringHill Entertainment và Vertigo Entertainment (sản xuất It) của LeBron James sẽ hợp tác để sản xuất một phần phim mới diễn ra tại hồ Camp Crystal.

Thành công của Halloween chỉ đóng vai trò một phần trong việc khởi động lại Friday the 13th, phần còn lại là do khoảng 1 tháng trước, kịch bản gia của phần phim gốc Victor Miller đã thắng các quyền liên quan cho kịch bản gốc của ông. 

Bên nguyên đơn, bao gồm nhà sản xuất và đạo diễn Sean Cunningham, vẫn còn có thể nắm nhân vật Jason Vorhees, do quyền liên quan đến nhân vật này không nằm trong điều khoản trước tòa. Quyền trong nước thuộc về Miller, còn quyền quốc tế vẫn thuộc về các nhà sản xuất và Warner Bros. Chưa có đạo diễn hay kịch bản gia nào được chọn.

Phần phim gốc năm 1980 xoay quanh một nhóm hướng dẫn viên cắm trại tại hồ Camp Crystal bỗng dưng bị giết chết từng người một. Kẻ giết người bí ẩn tìm kiếm sự trả thù sau đó lộ mặt là bà Vorhees, mẹ của Jason - cậu bé bị chết đuối dưới hồ do các cố vấn viên bận mây mưa và không trông chừng đứa trẻ. 

Nguồn: The Hollywood Reporter