Sau scandal ảnh nóng năm xưa, Chung Hân Đồng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình

Tin điện ảnh · Maii ·

Vì yêu mà Trần Quán Hy đề nghị, cô đã không ngần ngại chụp những hình ảnh riêng tư cho anh vì sợ nếu không đồng ý thì sẽ mất đi tình yêu của mình, dù trong lòng luôn nơm nớp sẽ bị lộ ra ngoài.

Chung Hân Đồng là nữ diễn viên, ca sĩ Hồng Kông, một trong hai thành viên của nhóm nhạc Twins, người còn lại là Thái Trác Nghiên. Chung Hân Đồng tiến thân vào làng giải trí thông qua con đường âm nhạc, 21 tuổi đã tổ chức concert, là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất làm được điều này. Sang năm 2003, bộ phim Thiên Cơ Biến đã đưa tên tuổi của cả Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên lên như diều gặp gió.

Từ năm 2003 đến 2007, Chung Hân Đồng liên tục ghi dấu ấn ở cả lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc, sự góp mặt của cô trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình như Sự Trả Thù Của Nàng Công Chúa, Thần Tình Yêu Thực Tập, Tân Tuyết Sơn Phi Hồ, 49 Ngày… Đặc biệt, album phổ thông của nhóm Twins Thần Tình Yêu Thực Tập trở thành album đứng đầu bảng tiêu thụ của năm và đoạt giải MTV Châu Á. Nhưng đến năm 2008, scandal ảnh nóng của cô và Trần Quán Hy bị phanh phui và sự nghiệp của cô đứng trên bờ vực tan thành mây khói.

Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy đã có khoảng thời gian quen biết từ trước khi gia nhập làng giải trí. Vào năm 2000, khi vừa vào công ty EEG, Chung Hân Đồng yêu anh và cả hai bắt đầu hẹn hò. Được biết, Trần Quán Hy là người thường xuyên “mạnh miệng” với truyền thông về chuyện riêng tư, cùng lối sống phóng khoáng và “đa đoan” trên tình trường, như anh từng chính miệng thú nhận. Thêm nữa, Thái Trác Nghiên, người bạn và cũng là đồng nghiệp thân thiết của cô trong nhóm Twins đã từng chia sẻ với Hân Đồng rằng cô không cảm thấy Trần Quán Hy là người đàn ông tốt.

Nhưng tình yêu ngây thơ và sâu đậm mà Chung Hân Đồng dành cho anh đã che mờ tất cả những điểm không tốt và cả những lời khuyên của người ngoài cuộc. Trần Quán Hy khiến Chung Hân Đồng cảm thấy được yêu, được quan tâm và được trân trọng. Cũng chính vì thế mà khi bạn trai yêu cầu, cô đã không ngần ngại chụp những hình ảnh riêng tư cho anh vì sợ nếu không đồng ý thì sẽ mất đi tình yêu của mình, dù trong lòng luôn nơm nớp sẽ bị lộ ra ngoài.

“Cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra”, nỗi lo lắng ấy của cô cuối cùng biến thành sự thật. Một nhân vật bí ẩn (cũng có khả năng cao là một nhóm người) tên Kira đã tung hàng loạt bức ảnh riêng tư không chỉ giữa Trần Quán Hy và Chung Hân Đồng mà còn giữa “trai hư” của làng giải trí Hồng Kông với nhiều người đẹp khác như Trương Bá Chi, Maggie Q, Trần Văn Viên… với mục đích tống tiền. Danh tiếng của Trần Quán Hy và các người đẹp liên quan lao đao.

Chịu thiệt hại nặng nề nhất có lẽ là Chung Hân Đồng, người vẫn đi theo hình tượng ngọc nữ trước giờ. Cô mất đi hàng loạt hợp đồng quảng cáo, đóng phim, sự nghiệp ca hát bị đình trệ… Nếu cô đau khổ vì những gì gầy dựng được có nguy cơ tan vỡ một, thì đau khổ vì sự bỏ mặc của Trần Quán Hy lên đến mười. Không nhận được một lời xin lỗi trực tiếp nào từ Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng không biết phải làm gì, cô suy sụp nặng nề và đã từng có ý định tự sát. Nhưng may mắn thay, với sự giúp đỡ từ người thân xung quanh cũng như nỗ lực của chính mình, cô đã mạnh mẽ vượt qua được khủng hoảng, tổ chức một buổi họp báo để xin lỗi người hâm mộ cũng như ngưng mọi hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc một thời gian vì không muốn ảnh hưởng đến người bạn Thái Trác Nghiên.

Sau khoảng thời gian đó, cô bắt đầu trở lại làng giải trí dù sự có mặt của cô vẫn chưa được khán giả chấp thuận. Dần dần, sự cố gắng của cô cũng có được thành quả xứng đáng, thăng hoa hơn xưa. Năm 2011 là năm bước sang trang mới cho sự nghiệp của Chung Hân Đồng, diễn xuất của cô trong các bộ phim như Linh Châu, Võ Tắc Thiên Bí Sử giúp cô có được nhiều đề cử và giải thưởng lớn. Album trở lại của nhóm Twins cùng năm cũng đạt hai đĩa bạch kim và tiêu thụ được 520.000 bản trên toàn Châu Á. Những năm sau, cô liên tục gặt hái được nhiều thành công lớn, được tạp chí Forbes xếp vào top 100 gương mặt quyền lực nhất làng giải trí Trung Quốc liên tiếp hai năm 2013 và 2014.

Dù sự nghiệp có bước tiến mới, nhưng tình duyên của cô vẫn lận đận. Chung Hân Đồng có nhiều mối tình nhưng đều diễn ra khá ngắn ngủi và chưa có ai muốn ngỏ lời cưới cô cả. Tình cảm không mấy suôn sẻ, nhưng có vẻ cuối cùng ông trời cũng đã hiểu thấu những đau khổ mà Chung Hân Đồng phải chịu đựng. Đầu tháng 2 năm 2018 vừa qua, cô thông báo sắp lên xe hoa cùng người bạn trai Lại Hoằng Quốc và giờ đang ngập tràn hạnh phúc.

Cả hai bị đồn yêu nhau vào khoảng tháng 9 năm 2017 và đã công khai xác nhận 1 tháng sau đó. Lại Hoằng Quốc là một bác sĩ sản phụ khoa điển trai, đã qua “một lần đò”. Sau khi li dị vợ, anh bắt đầu hẹn hò Chung Hân Đồng. Lại Hoằng Quốc kém cô 4 tuổi, đang làm việc ở Đài Loan, còn Chung Hân Đồng hoạt động ở Hồng Kông. Thỉnh thoảng rảnh rỗi, anh tới Hồng Kông hoặc cô tới Đài Loan để cả hai có dịp gặp nhau. Chung Hân Đồng chia sẻ khi mới yêu, cô đã chia sẻ tất cả những ưu, nhược điểm của mình và tất cả đều được anh chấp nhận. Anh khiến cô cảm thấy được yêu thêm một lần nữa, được quan tâm, chăm sóc.

Vì vẻ ngoài của mình mà Lại Hoằng Quốc được khá nhiều cô gái để mắt đến. Dù vậy Chung Hân Đồng cho biết cô không quan tâm vì ai cũng có quá khứ của riêng mình, cô hiểu điều đó hơn ai hết và quan trọng là cả hai biết chấp nhận nhau. Hạnh phúc của cô được nhân đôi khi anh quỳ xuống cầu hôn vào ngày sinh nhật lần thứ 37 của Chung Hân Đồng. Cô đã chia sẻ tin vui trên mạng xã hội và rất nhiều bạn bè cũng đã vui mừng chúc phúc cho hai người.

Sau những năm lận đận, cuối cùng thì Chung Hân Đồng cũng đã tìm được bến đỗ cho riêng mình.