Scandal clip nóng của đô vật Hulk Hogan chuẩn bị lên phim

Tin điện ảnh · Maii ·

Francis Lawrence, người chỉ đạo cho 3 phần Hunger Games và Red Sparrow sẽ đạo diễn và sản xuất cho Conspiracy: Peter Thiel, Hulk Hogan, Gawker and Anatomy of Intrigue.

Francis Lawrence, người chỉ đạo cho 3 phần Hunger Games Red Sparrow sẽ đạo diễn và sản xuất cho Conspiracy: Peter Thiel, Hulk Hogan, Gawker and Anatomy of Intrigue.  

Charles Randolp, người đoạt giải Oscar cho kịch bản phim Big Short, sẽ đảm nhận phần cốt truyện cho dự án chuyển thể, trước đó đã được công bố vào tháng 3 vừa bởi nhà sản xuất David A. Neuman, CEO và là đối tác của Blackrock Productions.

Neuman đưa ra thông báo vào thứ 2 và nói rằng đang lên danh sách các diễn viên hạng A tham gia truyền tải câu chuyện xoay quanh Peter Thiel, Hulk Hogan và Nick Denton.

Xuất bản vào tháng 2, Conspiracy xoay quanh cuộc đối đầu giữa đô vật chuyên nghiệp Hulk Hogan (Terry Bollea), Gawker Media và nhà sáng lập Denton, và kẻ khổng lồ của Thung lũng Silicon – Peter Thiel – người đã âm thầm ủng hộ tài chính cho Hogan trong vụ việc liên quan đến đoạn clip sex của Hogan và vợ. Kết quả là phía Gawker thua kiện $140 triệu và bị phá sản.

Lawrence nói, “Khi tôi đọc cuốn sách tuyệt vời của Ryan, tôi bị câu chuyện cuốn hút và ngay lập tức mường tượng ra bộ phim dựa trên nó sẽ như thế nào. Một câu chuyện có ý nghĩa và rất quan trọng mà tôi hào hứng được kể. Tôi cực kỳ phấn khích khi được tham gia và làm việc chung với ekip.” Ông nói.

Nguồn: Variety