Scarlett Johansson và Natalie Portman trong cuộc chạy đua cùng dự án Dragon Tattoo reboot!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn đã sẵn sàng cho một dàn diễn viên hoàn toàn mới của The Girl in the Spider's Web?

Bạn đã sẵn sàng cho một dàn diễn viên hoàn toàn mới của The Girl in the Spider's Web?

Sau khi hãng Sony thông báo họ sẽ thực hiện dư án The Girl With the Dragon Tattoo reboot với dàn diễn viên hoàn toàn mới. Ttrang báo Variety đã đưa tin rằng nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Natalie Portman (Black Swan, Jackie) và ngôi sao hành động Scarlett Johansson (Captain America: Civil War, Ghost in the Shell) đều đang chạy đua cho vai diễn nữ nhân vật hacker trong phim, theo sau đó là một vài cái tên khác đang được giữ bí mật.

Trước đó, cả hai diễn viên này cùng một số cái tên khác là Ellen Page, Kristen Stewart, Jennifer Lawrence, Keira Knightley, Anne Hathaway, Olivia Thirlby và Emma Watson đều tham gia khâu casting cho phần phim trước đó của đạo diễn David Fincher, tuy nhiên sau cùng nó đã thuộc về tay Rooney Mara. Hiện tại, Johansson đang bấm máy cho dự án bom tấn của MCU là Avengers: Infinity War, trong khi đó  Portman đang chuẩn bị cho một dự án phim mới của đạo diễn Ridley Scott có tên là All the Money in the World.

Phần tiếp theo của loạt phim này sẽ có tên là The Girl in the Spider's Web, được đạo diễn bởi Fede Alvarez - người vừa được biết đến qua bộ phim kinh dị Don't Breath. Kịch bản sẽ được viết bởi Steven Knight và Alvarez và Jay Basu, dựa trên tập tiểu thuyết cùng tên của nhà văn David Lagercrantz. Theo như kế hoạch bàn ra của nhà sản xuất, phim sẽ bấm máy vào tháng 9 tới để kịp ra mắt vào ngày 5.10.2018.

The Girl in the Spider's Web là một series tiểu thuyết bán chạy trên toàn thế giới. Nhiều phần truyện đã được những nhà sản xuất dựng thành phim, trong đó có một phiên bản của Columbia Pictures đã thu về hơn $230 triệu trên toàn thế giới.

Nguồn: Coming Soon