Venom tiết lộ vai phản diện tại SDCC

Tin điện ảnh · ConstantineLy ·

Tom Hardy và Ruben Fleischer còn cho biết họ muốn thấy Người Nhện Tom Holland đối đầu với nhân vật phản anh hùng của họ.

Tom Hardy và Ruben Fleischer còn cho biết họ muốn thấy Người Nhện Tom Holland đối đầu với nhân vật phản anh hùng của họ.

Với Tom Hardy, con trai anh chính là động lực thúc đẩy anh đóng vai Venom:

“Con trai tôi là một fan lớn của Venom và chính nó có tác động mạnh mẽ đến lý do tôi chọn đóng Venom. Tôi muốn tham gia cái gì đó mà con trai tôi có thể xem được” 

Hardy còn cho rằng anh thường xuyên tỏ ra hung hăng và quá bạo lực trong những bộ phim đã đóng:

“Đúng là tôi đã đóng mấy bộ phim mà trong đó tôi toàn kiểu như nhai đầu người ta không vậy.”

Bộ phim Venom sẽ do Hardy thủ vai chính, bên cạnh Woody Harrelson, Riz Ahmed, Michelle Williams, Jenny Slate và Scott Haze.

Đoàn làm phim vừa giới thiệu đến khán giả một vài cảnh phim mới tại sảnh H ở Comic-Con, và đạo diễn Ruben Fleischer cũng nhấn mạnh với mọi người rằng phần hiệu ứng hình ảnh còn cần nhiều chỉnh sửa cho hoàn thiện hơn. Một phân cảnh cho thấy Venom sẽ đối mặt với một sinh vật cộng sinh khác trong phim. Fleischer cho biết đó chính là Riot, một sinh vật cộng sinh có thể truyền từ người này sang người khác nên bạn không bao giờ biết nó sẽ là ai trong phim. Nhà làm phim này còn tiết lộ sẽ có thêm nhiều vai phản diện khác:

“Chúng tôi đang lên kế hoạch xây dựng một vũ trụ điện ảnh lớn với câu chuyện của Venom.”

Một phân cảnh khác cho thấy đầu của Venom tách ra khỏi cơ thể của Brock và nói chuyện với hắn, giống như trong truyện tranh. Cảnh đó còn cho thấy Venom tự tạo ra những chiếc rìu từ chính tay hắn. Trong một phân cảnh khác, Venom đang giữ một gã người xấu trong tay và buông ra một câu nói tỏ vẻ như muốn ăn sống tên ấy (mặc dù nó không được hiển thị):

“Mắt. Phổi, tụy, quá nhiều đồ ăn. Mà lại quá ít thời gian.”

Trong một cảnh khác, Venom có vẻ như đang ở một khu chợ địa phương và chuẩn bị thịt ai đó (hoặc có thể chỉ là làm họ đau, thật sự đau đớn). Rồi hắn trở lại cơ thể Eddie Brock và nói với người nhân viên tính tiền rằng:

“Tôi có một con quái kí sinh trong người.”

Eddie Brock và Venom (Screengeek)
Eddie Brock và Venom (Screengeek)

Hardy chỉ ra rằng phim Legend, bộ phim mà anh đã đóng cả hai vai chính là anh em sinh đôi, đã tạo cảm hứng cho anh thực hiện bộ phim này khi anh phải đảm nhận cả hai phần: Venom và Eddie Brock. Hardy chia sẻ:

“Tôi đã nghĩ là tôi có thể nhập vai với kỹ thuật tương tự, nhưng lần này, tôi phải đóng với một con quái vật kỹ thuật số to lớn và tốn cả đống tiền để tạo nên” 

Venom chỉ là một trong nhiều bộ phim Sony đang làm với hy vọng có thể giúp hãng tạo ra một vũ trụ điện ảnh bao gồm những nhân vật có liên quan đến Người Nhện mà họ đang giữ bản quyền. Jared Leto sẽ đóng vai chính trong bộ phim về Morbius, The Living Vampire, trong khi nhà làm phim Gina Prince-Bythewood đang phát triển bộ phim Silver & Black, một bộ phim về hai nhân vật Black Cat và Silver Sable.

Cho đến bây giờ, vẫn chưa có kế hoạch nào cho Venom chạm trán Người Nhện do Tom Holland thủ vai trong vũ trụ điện ảnh của Marvel (MCU). 

Fleischer cho biết ông rất muốn thấy Venom và Người Nhện xuất hiện trong cùng một bộ phim.

“Tôi có thể nói về phần mình, tôi sẽ rất hào hứng nếu điều đó xảy ra, cho nên cái tôi cần là tôi phải xem hãng phim có cùng ý nghĩ với tôi không đã, và biết đâu đó, tại một thời điểm nào đó, hai nhân vật sẽ chạm mặt nhau.”

Hardy thêm vào:

“Gì chứ, đối đầu với Tom Holland hả? Chắc chắn rồi.”

Venom sẽ được phát hành vào ngày 5/10.     

Nguồn: THR