Sean Bean, Jennifer Jason Leigh, Stacy Martin tham gia phim khoa học viễn tưởng Possessor

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sean Bean, Jennifer Jason Leigh và Stacy Martin sẽ tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng kịch tính Possessor của Brandon Cronenberg cùng Andrea Riseborough và Christopher Abbott.

Sean Bean và Jennifer Jason Leigh (Variety)
Sean Bean và Jennifer Jason Leigh (Variety)

Nam diễn viên Sean Bean (nổi tiếng với các vai diễn trong The Lord of the Rings, Game of Thrones), Jennifer Jason Leigh (từng nhận được 1 đề cử Oscar với The Hateful Eight của đạo diễn Quentin Tarantino) và Stacy Martin (Nymphomaniac, All the Money in the World) sẽ tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng kịch tính Possessor của Brandon Cronenberg cùng Andrea Riseborough và Christopher Abbott.

Well Go USA Entertainment sẽ phát hành bộ phim tại Bắc Mỹ. Elevation Pictures phân phối tại Canada. Arclight Films rao bán bản quyền phát hành toàn cầu tại European Film Market ở Berlin.

Bộ phim xoay quanh Tasya Vos (Riseborough), một đặc vụ của tổ chức bí mật sử dụng công nghệ điều khiển não mà được cấy vào cơ thể con người, bắt họ thực hiện các nhiệm vụ ám sát cho các khách hàng chịu chi. Tuy nhiên, khi công việc gặp bất lợi, cô phát hiện ra bản thân đang mắc kẹt trong cãi bẫy của một nhân chứng (Abbott) và hắn ta lên kế hoạch lợi dụng cô.

Những nhà sản xuất gồm Fraser Ash, Niv Fichman và Kevin Krikst từ Rhombus Media, Andy Starke từ Rook Films. Phim sẽ được khởi quay tại Canada vào tháng 4.

Gary Hamilton, Ying Ye và Ryan Hamilton từ Arclight là giám đốc sản xuất cùng Steven Squillante, David U. Lee từ Leeding Media, Noah Segal, Adrian Love từ Elevation Pictures và Tony Roman. Phim còn được nhận đầu tư từ Telefilm Canada và Ontario Creates.

Hamilton phát biểu:

“Bên cạnh tài năng khỏi phải bàn cãi, Sean, Jennifer và Stacy đều nổi tiếng toàn cầu, là mảnh ghép phù hợp trong dàn diễn viên. Dưới con mắt điện ảnh của Cronenberg và kết hợp cùng sự ấn tượng từ Christopher và Andrea, yếu tố hoàn hảo để giới thiệu Possessor đến những người mua của chúng tôi.”

Nguồn: Variety