Sense8 phát hành tập phim đặc biệt vào mùa Giáng Sinh

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đã hơn một năm kể từ khi series Sense8 được phát hành trên hệ thống Netflix.

Đã hơn một năm kể từ khi series Sense8 được phát hành trên hệ thống Netflix, phim đã tạo nên một làn sóng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì Netflix vẫn chưa có thông báo chính thức gì cho season 2.

Trước đây không lâu, đã có thông tin rằng nhà sản xuất sẽ ra mắt một tập phim đặc biệt nhân dịp lễ Giáng Sinh năm nay. Hôm nay, thông tin đó đã được chính thức xác nhận, những diễn viên trong phim đồng thời cũng chia sẻ một vài hình ảnh từ trang kịch bản cùng những cảm xúc của họ trên Tweet cá nhân.

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên Jamie Clayton, cô cho hay: "Tập 1 sẽ bắt đầu vào Giáng Sinh này, phần còn lại sẽ là năm 2017."

Sense8 là câu chuyện về 8 người lạ trên khắp thế giới, họ có sự liên kết tâm linh đặc biệt sau cái chết của người xung quanh đầy ám ảnh và bạo lực. Phim đã nhận được nhiều lời khen khi nói lên được sự tham vọng, đa dạng và độc đáo trong khâu sáng tạo nội dung, phát triển nhân vật. Tập phim nhân dịp Giáng Sinh này có thể là một điều hứa hẹn hay là an ủi phần nào với người xem trước khi mùa 2 của phim được chính thức triển khai.