Series Kodoku no Gourmet live action sẽ có tập đặc biệt dành riêng cho dịp cuối năm

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Loạt series trở thành món ăn tinh thần của người Nhật tiếp tục cho ra mắt 1 phần đặc biệt nữa.

Trang web chính thức cho live action chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên Kodoku no Gourmet (The Solitary Gourmet) của Masayuki Kusumi và Jiro Taniguchi đã tiết lộ rằng sẽ có một chương trình truyền hình đặc biệt phát sóng vào ngày 31/12 từ 10 giờ đến 11:30 tối.

Tập đặc biệt này có tên là Kodoku no Gourmet Omisoka Special-Setouchi Shuccho-hen kể về chuyến đi của Goro Inogashira đi đến vùng Setouchi và các món ăn đặc trưng của địa phương này.

Diễn viên Yutaka Matsushige (từng góp mặt trong các bộ phim Death Note, Sukiyaki Western Django, Crows Zero) sẽ lại một lần nữa vào vai nhân vật chính Goro Inogashira.

Cả series live action và manga gốc của Kodoku no Gourmet đều kể về một nhân viên bán hàng đơn độc tên là Goro Inogashira cũng như hành trình của ông khắp nước Nhật và thử các món ăn ở các góc phố địa phương. Phần thứ 6 của live action này sẽ khởi chiếu từ ngày 8 tháng 4.

Masayuki Kusumi và Jiro Taniguchi xuất bản lần đầu tiên bộ truyện tranh Kodoku no Gourmet từ năm 1994 đến 1996 trên tạp chí Fusosha's Monthly Panja (đã ngưng xuất bản). Kusumi lên ý tưởng cốt truyện và Taniguchi phụ trách vẽ tranh. Fusosha xuất bản cuốn đầu tiên vào năm 1997. Kusumi và Fusosha xuất bản cuốn thứ hai của bộ truyện vào tháng 9 năm 2015. Taniguchi qua đời vào tháng 2.

Manga cũng là nguồn cảm hứng cho bộ phim anime sắp tới sẽ được trình chiếu trên ứng dụng "Tate Anime" dành riêng cho smartphone của hãng Production I.G (Vertical Anime) vào ngày 29/11.

Nguồn: Comic Natalie