Series Krypton sẽ bắt đầu khởi quay vào mùa hè này tại Ireland

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Series sẽ tập trung vào thế hệ của tướng Zod và các thế hệ gia đình El; và sẽ không kết nối với Arrowverse của CW như Supergirl.

Phần “tiền truyện” của series Superman - Krypton sẽ được quay tại cùng thành phố với Game of Thrones. Những thông tin đầu tiên về TV show này của SyFy xuất phát từ hồi năm 2014, nhà biên kịch David S. Goyer (Man of Steel, Batman v Superman) đang trong quá trình viết kịch bản cho series mới về quê hương của Superman. Kể từ đó, những chi tiết liên quan đến chương trình chỉ xuất hiện nhỏ giọt trong suốt quá trình phát triển dài hơi của nó.

Series sẽ tập trung vào thế hệ của tướng Zod và các thế hệ gia đình El; và sẽ không kết nối với Arrowverse của CW như Supergirl. Lấy bối cảnh trước khi hành tinh diệt vong, câu truyện sẽ tập trung vào nguyên nhân dẫn đến sự tan rã của xã hội Krypton và các tổ tiên của Man of Steel đã góp phần vào điều đó như thế nào.

Theo BBC, quá trình sản xuất của Krypton đã tiến một bước lớn khi chọn thành phố Belfast ở Bắc Ireland để ghi hình vào mùa hè này.

Bắc Ireland đã trở thành một địa điểm quay phim nổi tiếng cho các đoàn làm phim quốc tế trong những năm gần đây và Game of Thrones chính là ví dụ điển hình nhất khi cũng quay tại Belfast ở Titanic Studios. Sự kiện này đã khiến một số địa danh ở Ireland trở nên cực kỳ nổi tiếng trong giới thương mại du lịch, mặc dù sẽ không chắc rằng những vùng quê Ireland sẽ được dùng để mô phỏng bề mặt Krypton.

Krypton đánh dấu một sự bùng nổ của nền công nghiệp điện ảnh và truyền hình nước nhà cũng như đánh dấu việc hoàn tất công trình phức hợp Belfast Habour trị giá $25 triệu bao gồm các studio, các phân xưởng và các văn phòng sản xuất. Krypton sẽ là dự án lớn đầu tiên được quay tại đây.

Krypton sẽ được chiếu trên SyFy vào năm 2018 mặc dù ngày chiếu chính thức và các thông tin chi tiết chưa được công bố. Một teaser trailer bị rò rỉ mới đây không tiết lộ quá nhiều về nội dung nhưng có một vài khoảnh khắc với các khung cảnh và các thiết bị công nghệ khiến chúng ta liên tưởng đến phần mở đầu của Man of Steel. 

Dàn diễn viên bao gồm Cameron Cuffe vào vai Seg-El (cha của Jor-El và là ông nội của Kal-El) và Georgina Campell trong vai Lyta Zod. Giờ đây bộ phim đã chọn được một nơi lý tưởng và ổn định để đi đến cuối series. Hy vọng  với điều này, chúng ta sẽ có ngày ra mắt phim chính thức và sẽ sớm có thêm những đoạn phim mới được công bố.   

Nguồn: Screen Rant