Series Krypton tuyển diễn viên cho vai Lyta Zod

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ta đã có series về Gotham, thành phố của Batman, và giờ thì hãy sẵn sàng cho series tiếp theo - Krypton, quê hương của "người đàn ông thép" nổi tiếng của DC comics. Series này sẽ chính thức do Syfy nhận phát sóng.

Đang trong quá trình sản xuất cho mùa đầu tiên của phim, nhà sản xuất vừa xác nhận họ đang tuyển diễn viên cho vai Lyta Zod. Theo thông báo thi vai diễn này sẽ do nữ diễn viên người Anh, Georgina Campbell đảm nhận. Cô là người đã từng giành chiến thắng tại giải BAFTA cho nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2015 với vai diễn trong bộ phim truyền hình BBC.

Lyta Zod là ai ?

Đây là 1 nhân vật trong dòng tộc nhà Zod, 1 học viên trong hệ thống trường quân đội của Krypton và đồng thời là con gái của tướng quân Alura Zod. 

Không hài lòng với vị trí của mình trong xã hội, cô bí mật nảy sinh tình cảm với một thành viên của gia đình nhà El có tên Seg. Lyta sẽ được coi là một trong các nhân vật trọng tâm của series Krypton. Mối quan hệ này sẽ được ví như là một câu chuyện tình lãnh mạng khác của Romeo và Juliet.

Series này sẽ được sáng tạo bởi David S. Goyer (Man of Steel, Batman V Superman). Bộ phim sẽ được thiết lập trước hai thế hệ của Kal-El hay còn được biết đến là Clark Kent.