Series Ozark sẽ trở lại với season 2 dài 10 tập

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Chưa đầy một tháng sau khi được công chiếu, Netflix vừa mới thực hiện tiếp mùa thứ 2 cho series Ozark do Jason Bateman và Laura Linney thủ vai chính.

Netflix đang trở lại với chương trình Ozark.

Chưa đầy một tháng sau khi được công chiếu, Netflix vừa mới thực hiện tiếp mùa thứ 2 cho series Ozark do Jason Bateman và Laura Linney thủ vai chính.

Ozark do công ty Media Rights Captital sản xuất, series xoay quanh nhà hoạch định tài chính Marty Byrde (Bateman) và vợ của ông, Wendy (Linney) khi gia đình của họ đột ngột chuyển từ vùng ngoại ô của Chicago đến một khu nghỉ dưỡng mùa hè ở Ozark, bang Missouri. Thay vì những tòa nhà chọc trời quen thuộc và sàn giao dịch lên màn ảnh, Ozark lại khám phá chủ nghĩa tư bản và đời sống gia đình qua góc nhìn của những người Mỹ bình thường.

Bateman làm đạo diễn và chỉ đạo sản xuất thông qua hãng Aggregate Films. Chris Mundy làm showrunner, Bill Dubuque và Mark Williams tạo ra chương trình và chỉ đạo thực hiện.

Series ra mắt vào ngày 21.7 và nhận được nhiều phản ứng khác nhau. Daniel Fienberg của THR đã nói rằng series “không hề chán, nhưng nó quá cứng nhắc”, ông còn tuyên bố rằng Ozark là “những kẻ nhà quê tỏ ra sang trọng” và là “sự pha trộn của bốn hoặc năm chương trình truyền hình cùng một lúc”. Series này có số điểm 67 trên Metacritic (với rating là 8.4) và 65 trên Rotten Tomatoes (và rating là 93%). Netflix, cũng giống như những kênh khác như Amazon hay Hulu, không hề công bố dữ liệu liên quan đến lượt xem.

Ozark được renew ngay trong khoảng thời gian bận rộn của Netflix, khi tuần này vừa mới ra mắt 10 tập của chương trình hài The Kominsky Method do Chuck Lorre sản xuất và Michael Doughlas đóng vai chính ngoài ra còn kí hợp đồng độc quyền với nhà sản xuất Shonda Rhimes.

Ozark về tay Netflix sau khi được triển khai tại MRC và được Netlflix mua lại toàn bộ chương trình. Ozark mở rộng mối quan hệ của MRC với Netflix sau House of Cards, cũng như với Bateman (sau Arrested Development).

Ozark là một trong những series sắp được phát sóng trên Netflix bao gồm House of Cards (đang chờ đợi được renew), Stranger Things, The Crown, Netflix, Black Mirror, 13 Reasons Why và một loạt các series siêu anh hùng Marvel.

Nguồn: Hollywood Reporter & Screen Rant