Series riêng của Scarlet Witch và Vision chiêu mộ biên kịch của Đại Uý Marvel

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​The Vision and Scarlet Witch là một trong những series sắp tới của Marvel Studios lên sóng dịch vụ trực tuyến Disney+ của Disney trong năm nay, vừa chiêu mộ được biên kịch và showrunner.

The Vision and Scarlet Witch sẽ được lên sóng Disney+ trong năm nay (THR)
The Vision and Scarlet Witch sẽ được lên sóng Disney+ trong năm nay (THR)

The Vision and Scarlet Witch là một trong những series sắp tới của Marvel Studios lên sóng dịch vụ trực tuyến Disney+ của Disney trong năm nay, vừa chiêu mộ được biên kịch và showrunner.

Một trong những biên kịch của Đại Uý Marvel là Jac Schaeffer vừa được chiêu mộ cho vị trí điều hành cả series tập trung vào hai nhân vật của Avengers. Cô sẽ chấp bút kịch bản cho tập pilot và giữ cương vị giám đốc sản xuất. Paul Bettany và Elizabeth Olsen sẽ tiếp tục vai diễn mà họ đã thể hiện trên màn ảnh rộng qua series này.

Hiện tại, Marvel cũng đang triển khai nhiều series siêu anh hùng để cho ra mắt trên Disney+. Hai series khác đang được triển khai là series tập trung vào nhân vật Loki, vị thần lừa đảo do Tom Hiddleston thủ vai và một series team up giữa Falcon và Winter Soldier, hai siêu anh hùng do Anthony Mackie và Sebastian Stan thủ vai. Malcolm Spellman (Empire) đã được thuê để viết kịch bản cho series này.

Vision và Scarlet Witch là một trong những siêu anh hùng nổi tiếng trong truyện tranh Marvel, chuyện tình của họ cũng được khai thác trong nhiều thế kỷ. Vision là một người máy do Ultron – kẻ thù của Avengers, tạo ra nhưng anh lại mang tính người nhiều hơn. Scarlet Witch hay được biết đến với tên gọi là Wanda Maximoff sở hữu sức mạnh của phù thuỷ. Cả hai đều sở hữu series riêng và kết hôn, có 2 đứa con xinh đẹp nhưng hoá ra chỉ là trong trí tưởng tượng của Scarlet Witch. Sau này, Vision cũng tạo ra một gia đình android của riêng anh.

Với hợp đồng điều hành The Vision and Scarlet Witch, Schaeffer ngày càng gắng kết với Marvel nhiều hơn. Bên cạnh Đại Uý Marvel, cô cũng chấp bút kịch bản cho dự án phim riêng về Black Widow sắp tới, xoay quanh nữ siêu anh hùng do Scarlett Johansson thủ vai. Ngoài ra, Schaeffer cũng đồng viết kịch bản cho phim ngắn Olaf’s Frozen Adventure của Disney.

Nguồn: THR