Vision sẽ xuất hiện trong series của Scarlet Witch trên kênh streaming của Disney?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nguồn tin từ Slash Film cho hay trong series 6-8 tập về Scarlet Witch, nhân vật Vision do Paul Bettany đảm nhận có thể góp mặt.

Vision và Scarlet Witch (Marvel)
Vision và Scarlet Witch (Marvel)

Khác với những series trên Netflix, Hulu, Freeform và ABC, Disney đang xây dựng một Vũ trụ Marvel thu nhỏ trên kênh trực tuyến của họ. Trước mắt, người hâm mộ đón nhận tin vui rằng 3 series riêng về Loki, Scarlet WitchWinter Soldier cùng Falcon. Nhiều khả năng, các diễn viên thủ vai các nhân vật này như Elizabeth Olsen, Tom Hiddleston trên màn ảnh rộng cũng tiếp tục vai diễn của họ trong series trên kênh streaming của Disney.

Mới đây, nguồn tin từ Slash Film cho hay trong series 6-8 tập về Scarlet Witch, nhân vật Vision do Paul Bettany đảm nhận có thể góp mặt. Điều này cũng không có gì quá ngạc nhiên khi hai nhân vật này đang có một mối quan hệ yêu đương khá thân thiết trong truyện tranh lẫn màn ảnh rộng. Tuy nhiên, hiện tại thì Vision vẫn đang bị vô hiệu hoá sau khi bị Thanos lấy viên đá vô cực ra khỏi trán và nàng Scarlet Witch vẫn đang tan biến sau cái búng tay định mệnh.

Theo các nguồn tin khác, series này chủ yếu tập trung vào Scarlet Witch, sự xuất hiện của Vision dẫn đến nghi vấn series sẽ mở rộng quan hệ tình cảm của hai nhân vật và hành trình trưởng thành của Wanda, thay vì chỉ đánh nhau với một tên phản diện đáng gờm nào đó. Một tin vui khác là series đang được sản xuất dưới trướng Marvel Studios do Kevin Feige định hướng thay vì thuộc Marvel TV đang có dấu hiệu xuống dốc.

Nguồn: The Playlist