Series The Mandalorian chiêu mộ thêm Giancarlo Esposito, Werner Herzog, Carl Weathers

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Series live action The Mandalorian thuộc Vũ trụ Star Wars vừa chiêu mộ thêm Giancarlo Esposito, Emily Swallow, Carl Weathers, Omid Abtahi, và Werner Herzog.

Giancarlo Esposito, Werner Herzog, Carl Weathers sẽ xuất hiện trong The Mandalorian (Variety)
Giancarlo Esposito, Werner Herzog, Carl Weathers sẽ xuất hiện trong The Mandalorian (Variety)

Mới đây, series live action The Mandalorian thuộc Vũ trụ Star Wars vừa chiêu mộ thêm Giancarlo Esposito, Emily Swallow, Carl Weathers, Omid Abtahi, và Werner Herzog. Như thế, họ sẽ góp mặt cùng dàn diễn viên đã được công bố trước đó là Pedro Pascal, Nick Nolte và Gina Carano. Tuy nhiên, danh tính nhân vật mà họ đảm nhận vẫn được giữ bí mật và tới nay, chúng ta chỉ biết Pascal thủ vai Mandalorian.

Series này sẽ được lên sóng dịch vụ trực tuyến Disney+ vào năm sau. The Mandalorian lấy bối cảnh sau sự sụp đổ của phe Đế Chế và trước khi sự trỗi dậy của First Order, xoay quanh tay súng đơn độc trong các cuộc phiêu lưu tại các hành tinh thuộc vũ trụ xa rất xa, nằm ngoài sức ảnh hưởng của nền Cộng hoà mới.

Trước đó, Disney cũng công bố Dave Filoni, người đứng sau thành công của Star Wars: The Clone Wars Star Wars Rebels, sẽ chỉ đạo tập đầu tiên. Taika Waititi từ Thor: Ragnarook, Bryce Dallas Howard, Rick Famuyiwa và Deborah Chow cũng tham gia đạo diễn các tập còn lại. Favreau là giám đốc sản xuất cùng Filoni, Kathleen Kennedy, Colin Wilson và Karen Gilchrist.

Ngoài The Mandalorian, Disney cũng triển khai series về Cassian Andor của Diego Lunar cho dịch vụ trực tuyến này.

Nguồn: Variety