Hasbro sẽ thực hiện series hoạt hình Transformers về Na Tra

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng Hasbro sẽ thực hiện một series hoạt hình về thương hiệu Transformers liên quan đến huyền thoại Na Tra của Trung Quốc.

Vâng, dù bạn có tin hay không thì đây vẫn là sự thật! Hãng Hasbro sẽ thực hiện một series hoạt hình về thương hiệu Transformers liên quan đến huyền thoại Na Tra của Trung Quốc.

Tên gọi chính thức của series hoạt hình mới này sẽ là Transformers: Nezha, để xác minh cho thông tin trên thì CEO của Hasbro là Brian Goldner đã chia sẻ như sau:

"Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng CCTV, Một trong những chương trình truyền hình mà chúng tôi sẽ cùng họ phát hành chính thức vào cuối năm nay sẽ là Transformers: Nezha. Nó dựa trên sự kết hợp giữa Transformers và thần thoại Trung Quốc, nội dung của series có thể phát hành nó trên phạm vi toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng về việc tiếp tục xây dựng nó mối quan hệ với CCTV."

Nói về Na Tra, đây là một vị thần trong thần thoại dân gian Trung Hoa. Được mô tả chi tiết thông qua các tác phẩm Phong thần diễn nghĩa, Tây du ký... Na Tra là một vị thần có pháp lực cao cường, đứng vào hàng những vị thần cao cấp nhất của Thượng giới. Phía Transformers, họ là những robot biến hình đến từ hành tinh Cybetron. Về một khía cạnh nào đấy, con người cổ đại có thể xem Transformers như những vị Thần giáng thế hay thậm chí trong phần phim thứ 5 của Michael Bay là The Last Knight - họ là những kị sĩ cổ đại đã phò trợ cho vua Arthur, họ chính là những con rồng trong truyền thuyết Châu Âu.

Về thông tin trước đấy của series, nhiều người vẫn hoang mang rằng liệu đây có phải là sự thật khi giữa hai cái tên Transformers và Na Tra hoàn toàn không có gì giống nhau, làm thế nào để những biên kịch có thể kết hợp chúng lại thành một câu chuyện hoàn hảo?

Transformers: Nezha sẽ lên sóng trên CCTV vào quý III cuối năm nay.

Nguồn: TFW2005