Netflix sẽ triển khai series Transformers: War for Cybertron

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tựa game nổi tiếng Transformers: War for Cybertron sẽ được Netflix triển khai thành phim hoạt hình.

Tựa game nổi tiếng Transformers: War for Cybertron sẽ được Netflix triển khai thành phim hoạt hình.

Theo trang Veriety vừa đưa tin, hãng Hasbro cùng Netflix đã hợp tác cùng Rooster Teeth - Công ty truyền thông giải trí khá nổi tiếng được biết đến qua các dự án như Red vs. Blue và RWBY để thực hiện series phim hoạt hình Transformers: War for Cybertron. Loạt phim hoạt hình mới này sẽ kể về câu chuyện gốc của vũ trụ Transformers và dự kiến sẽ xuất hiện trên Netflix vào năm 2020. Theo thông tin ban đầu, series hoạt hình sẽ được triển khai theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ mà người hâm mộ chưa bao giờ thấy trước đấy.

Polygon Pictures sẽ là xưởng phim đứng ra phụ trách đảm nhận dự án. Trước đó, Studio này cũng đã đứng ra thực hiện cho các dự án hoạt hình khá nổi tiếng khác như: Star Wars: The Clone Wars (2008- 2014), Star Wars Resistance My Friends Tigger and Pooh (2007–2010). Kịch bản của series sẽ được đảm nhận bởi George Krstic (Megas XLR), Gavin Hignight (Transformers: Cyberverse) và Brandon Easton (Transformers: Rescue Bots, Agent Carter). Cái tên DeSanto cũng không xa lạ gì với nhượng quyền thương mại, người đã từng làm việc với Transformers: Titans Return Transformers: Power of the Primes.

Theo John Derderian, giám đốc anime của Netflix, bộ phim mới này sẽ có rất nhiều yếu tố hay đáp ứng như cầu của người hâm mộ Transformers:

"Trong câu chuyện về nguồn gốc Transformers này, chúng ta sẽ khám phá vũ trụ mở rộng của Cybertron theo cách mà khán giả chưa từng thấy trước đây - để làm hài lòng cả những người hâm mộ hiện tại và những người lần đầu tiên biết đến với cái tên Transformers."

Tom Warner, Phó chủ tịch cấp cao của Hasbro cũng chia sẻ sự phấn khích của mình:

"Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với bộ phận studio cao cấp mới của Rooster để mang một loạt phim hướng tới người hâm mộ Transformers hoàn toàn mới từ nhà mạng Netflix. Transformers có một lịch sử phong phú về cách kể chuyện tuyệt vời và War for Cybertron là một chương mới thú vị và quan trọng trong vũ trụ Transformers."

Transformers: War for Cybertron sẽ lên sóng vào năm 2020, trong khi đấy Hasbro và Paramount vẫn đang tiếp tục triển khai một phiên bản phim hoạt hình chiếu rạp về Cybertron cùng Bumblebee 2 Optimus Prime Movie.

Nguồn: Comic Book