Series Trinkets của Netflix công bố dàn diễn viên chính

TV Series · Tin điện ảnh · Trish ·

Netflix sắp cho ra mắt series Trinkets, dựa trên tiểu thuyết dành cho người lớn trẻ tuổi của Kirsten “Kiwi” Smith.

Nguồn: Netflix
Nguồn: Netflix

Netflix sắp cho ra mắt series Trinkets, dựa trên tiểu thuyết dành cho người lớn trẻ tuổi của Kirsten “Kiwi” Smith. Các diễn viên gồm Brianna Hildebrand (Deadpool, Tragedy Girls), Kiana Madeira (The Flash, Sacred Lies) và Quintessa Swindell được ấn định là bộ ba nữ chính của phim.

Một số diễn viên sẽ góp mặt trong series còn có Larry Sullivan (Big Little Lies, Scandal), Brandon Butler (13 Reasons Why), Odiseas Georgiadis (The Stand-In), Henry Zaga (13 Reasons Why), October Moore (Baskets, Grimm) và Larisa Oleynik (Mad Men, Hawaii Five-O).

Nguồn: Netflix
Nguồn: Netflix

Kịch bản được dẫn dắt bởi bộ ba biên kịch Amy Andelson, Emily Meyer và Smith, nội dung của Trinkets sẽ tập trung vào cuộc sống của ba cô gái tuổi teen, hình mẫu của các bạn trẻ thường được bắt gặp trong các bộ phim về môi trường trung học. Elodie (Hildebrand thủ vai) đại diện cho các học sinh thường u buồn vì bị ăn hiếp, Moe (Madeira thủ vai) – cô bạn bí ẩn, và Tabitha (Swindell thủ vai) – đại diện cho mẫu người hoàn hảo. Họ tìm thấy chính mình trong một cuộc gặp gỡ tại Shoplifters Anonymous và tình bạn nảy sinh từ đó. Những cô gái này chia sẻ nguồn động viên cho nhau khi họ trò chuyện về các vấn đề gia đình, kịch nghệ trường trung học và những tình huống khó xử phức tạp của việc cố gắng để hòa nhập trong khi nội tâm lại muốn bùng nổ.

Bên cạnh đó series còn có sự góp mặt của một số nhân vật: Georgiadis trong vai Noah, Zaga trong vai Luca, Butler trong vai Brady, Sullivan trong vai Doug, Moore trong vai Vicky, và Olyynik trong vai Shawn.

Nguồn: Netflix
Nguồn: Netflix

Andelson, Meyer và Smith đồng sản xuất cùng với Linda Gase, cũng ở vị trí cầm trịch cho chương trình. Shelley Zimmerman, Brin Lukens và Rebecca Glashow cũng ở vị trí giám đốc điều hành. Sara St. Onge sẽ trực tiếp chỉ đạo 2 tập đầu của series. Swindell, nam diễn viên đã đóng vai chính trong phim độc lập Utopia và gần đây đã đóng vai chính vai Amelia trong tác phẩm Granada Nights, sẽ thủ vai Gersh.

Sullivan sẽ đóng vai chính anh trong mùa thứ hai của Big Little Lies trên kênh HBO và sẽ góp mặt trong Dirty John tác phẩm sắp tới của đài Bravo. Bộ đôi biên kịch Andelson và Meyer là những người bạn tốt của nhau từ ​​hồi trung học. Họ đã cùng viết kịch bản cho Step Up 2: The StreetsStep Up 3D cho Disney.

Nhà làm phim người Canada St. Onge gần đây đã chỉ đạo mùa 2 và 3 series You Me Her của đài AT&T Audience Network, cũng như là đồng sản xuất  điều hành của mùa thứ ba. Cô trước đây đã viết và đạo diễn cho bộ phim Molly Maxwell, được công chiếu tại Liên hoan phim Toronto năm 2013. 

Nguồn: Deadline