Mùa đầu của series What If? sẽ tập trung vào Infinity Saga

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kevin Feige đã xác nhận What If? mùa đầu tiên sẽ tập trung vào những câu chuyện từ The Infinity Saga của MCU.

Trong một cuộc phỏng vấn với Screen Rant, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đã xác nhận thêm thông tin chi tiết về loạt phim hoạt hình sắp tới của họ là What If?, mùa đầu tiên sẽ tập trung vào những câu chuyện từ The Infinity Saga của MCU. 

Kevin chia sẻ:

"Ngay bây giờ, chúng tôi đang tập trung vào mùa đầu tiên, mọi thứ bạn biết về 23 bộ phim trong Infinity Saga và thêm một nút thắt cho chúng, xem mọi thứ diễn ra khác nhau như thế nào."

Theo thông tin từ sự kiện SDCC vừa rồi, chúng ta biết được rằng nam diễn viên Jeffrey Wright sẽ lồng tiếng cho nhân vật quan trọng nhất trong vũ trụ Marvel là The Watcher, người đóng vai trò là nhân vật kể chuyện trong suốt bộ phim. Các diễn viên mà MCU dự định đưa họ trở lại với nhân vật trong series hoạt hình gồm: Michael B. Jordan, Sebastian Stan, Josh Brolin, Mark Ruffalo, Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, Chris Hemsworth, Hayley Atwell, Chadwick Boseman, Karen Gillan, Jeremy Renner, Paul Rudd, Michael Douglas, Neal McDonough, Dominic Cooper, Sean Gunn, Natalie Portman, David Dastmalchian, Stanley Tucci, Taika Waititi, Toby Jones, Djimon Hounsou và Jeff Goldblum.

Sự kiện What if? trong comic.
Sự kiện What if? trong comic.

What If? là loạt sự kiện hài hước trong thế giới truyện tranh của Marvel, ra mắt vào năm 1977 với 200 lần phát hành. What If? quy tụ loạt câu chuyện trải dài từ không thể đến nực cười khi Marvel tìm cách đưa những sự kiện mà bạn đã biết đi theo một hướng khác, ví dụ như: Loki có thể nhấc được búa của Thor, Spider - Man trở thành tội phạm hay Thanos gia nhập nhóm Avengers. 

Nguồn: Coming Soon