Shia Labeouf sẵn sàng để trở lại với phim mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo thông tin từ trang Variety, nam diễn viên Shia Labeouf sẽ chính thức góp mặt trong bộ phim tâm lý có tên là The Peanut Butter Falcon. Liệu dự án mới này sẽ giúp nam diễn viên đổi đời!?

Theo thông tin từ trang Variety, nam diễn viên Shia Labeouf sẽ chính thức góp mặt trong bộ phim tâm lý có tên là The Peanut Butter Falcon.

Bộ phim độc lập này sẽ do hai nhà biên kịch/đạo diễn Tyler Nilson và Mike Schwartz đứng ra đảm nhận. Nội dung phim sẽ tập trung vào Zak, người đang mắc chứng bệnh Down. Zak cố gắng bỏ trốn khỏi bệnh viên nơi anh đang được chữa trị để theo đuổi ước mơ, trở thành một vận động viên đấu vật. Trong chuyến hành trình này, Zak đã tìm được người đồng hành (Do Shia đảm nhận) giúp anh thực hiện được ước mơ.

Dự án sẽ được đem đến quảng bá tại sự kiện Cannes Film Festival tháng này, sẽ do hãng Lucky Treehouse Pictures đứng ra sản xuất.

Với nam diễn viên Shia Lebeouf, có vẻ như những năm gần đây không phải là thời gian dành cho anh. Những bộ phim do anh vào vai nhận được rất ít sự chú ý từ người xem như mới đây là Man Down hay American Honey. Trước đấy, bộ phim để đời dành cho anh, mang đến sự nổi tiếng cho mình chính là Transformers của đạo diễn Michael Bay.

Nguồn: Variety