Shin – Cậu Bé Bút Chì 2019 hé lộ hình ảnh đầu tiên

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Crayon Shin-chan the Movie: Honeymoon Hurricane, Lost Hiroshi vừa tung ra hình ảnh đầu tiên.

Nhà sản xuất của Eiga Crayon Shin-chan Shinkon Ryoko Hurricane ~Ushinawareta Hiroshi~ (Crayon Shin-chan the Movie: Honeymoon Hurricane, Lost Hiroshi) – phần phim thứ 27 trong franchise Shin – Cậu Bé Bút Chì, vừa tung ra hình ảnh đầu tiên vào hôm thứ ba.

Key visual của Shin - Cậu Bé Bút Chì 2019 (Ảnh: Anime News Network)
Key visual của Shin - Cậu Bé Bút Chì 2019 (Ảnh: Anime News Network)

Phim sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 19.04.2019. Tựa đề phim là reference nhắc đến bộ phim Raiders of the Lost Ark.

Nội dung phần này lấy bối cảnh tại Úc, theo chân gia đình Nohara trên một chuyến du lịch với giá hời mà Misae phát hiện ra. Thay vì được tận hưởng một chuyến du lịch lãng mạn như họ đã mơ ước, Misae, Hiroshi và những đứa trẻ bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu nguy hiểm. Hiroshi là trung tâm của câu chuyện và trở thành chiếc chìa khoá để mở kho báu. Ông nhanh chóng bị bắt đi sau khi gia đình tới Úc. Những thành viên còn lại trong gia đình phải tìm cách cứu ông, đồng thời phải đương đầu với một nhóm người bí ẩn đeo mặt nạ và những tên săn kho báu.

Masakazu Hashimoto – đạo diễn của 3 phần phim trước, sẽ trở lại để thực hiện phần phim này. Kimiko Ueno cũng trở lại để viết kịch bản cùng với Munenori Mizuno (Doraemon, Midnight Crazy Trail). Shinei Animation, TV Asahi, ADK và Futabasha chịu trách nhiệm sản xuất.

Nguồn: Anime News Network