[TRAILER] Shin - Cậu Bé Bút Chì 2019 tung teaser và trailer hé lộ bối cảnh ở Úc

Video - Trailer · HiverThao ·

Crayon Shin-chan the Movie: Honeymoon Hurricane, Lost Hiroshi sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 19/4.

Hôm thứ sáu, trang web chính thức của anime Crayon Shin-chan (Shin - Cậu Bé Bút Chì) đã phát sóng trailer kèm teaser cho Eiga Crayon Shin-chan Shinkon Ryokō Hurricane ~Ushinawareta Hiroshi~ (Crayon Shin-chan the Movie: Honeymoon Hurricane, Lost Hiroshi), anime thứ 27 trong series.

Trailer
Teaser

Phim theo chân gia đình Nohara với bối cảnh ở Úc trên chuyến đi hưởng tuần trăng mật giá bèo mà Misae tìm thấy. Thay vì được tận hưởng chuyến đi lãng mạn trong tưởng tượng, bố Hiroshi, mẹ Misae cùng hai đứa nhỏ lại vướng vào cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm. Hiroshi là trung tâm cốt truyện và cũng là mấu chốt để tìm ra kho báu. Vì thế ông bố đã bị bắt cóc sau khi gia đình vừa đặt chân đến Úc. Các thành viên còn lại ra sức giải cứu bố Hiroshi, đồng thời họ cũng phải đối mặt với nhóm những kẻ đeo mặt nạ bí ẩn cùng các tay thợ săn kho báu.

Poster của Shin - Cậu Bé Bút Chì 2019 (Ảnh: Anime News Network)
Poster của Shin - Cậu Bé Bút Chì 2019 (Ảnh: Anime News Network)

Đây là phim Yumiko Kobayashi lần đầu lồng tiếng cho nhân vật trên tiêu đề trong franchise. Yumiko Kobayashi đã đảm nhiệm vai nhân vật chính Shinnosuke Nohara trên anime TV hồi tháng 7, sau khi seiyuu Akiko Yajima rút khỏi vị trí đó.

Masakazu Hashimoto, người trước đó chỉ đạo cho ba anime của Crayon Shin-chan, trở lại đạo diễn cho phim. Kimiko Ueno tiếp tục vị trí nhà biên kịch cùng Munenori Mizuno (Doraemon, Midnight Crazy Trail). Các NSX cho phim gồm Shinei Animation, TV Asahi, ADK và Futabasha.

Phim sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 19/4.

Nguồn: Anime News Network