Sau nhiều tranh cãi, Shin Dong Wook cuối cùng cũng rời khỏi drama Touch Your Heart

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Shin Dong Wook đã quyết định rời khỏi drama Touch Your Heart sau những tranh cãi gần đây.

Shin Dong Wook đã quyết định rời khỏi drama Touch Your Heart sau những tranh cãi gần đây.

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

Đầu tháng này, có nguồn tin cho rằng ông nội của Shin Dong Wook sẽ kiện cháu trai của mình vì tội lừa đảo. Sau đó, công ty đại diện của Shin Dong Wook đã đưa ra phát ngôn nhắc đến vấn đề này, và khẳng định rằng tin tức đó chỉ là giả. Cha và chú của Shin Dong Wook cũng đứng ra thể hiện quan điểm của mình, và Shin Dong Wook đã thực hiện một buổi phỏng vấn để giải thích câu chuyện.

Ngày 07/01, Snowball Entertainment – công ty đại diện của Shin Dong Wook tuyên bố rằng nam diễn viên sẽ bỏ vai diễn trong drama sắp ra mắt mang tên Touch Your Heart của đài tvN. Họ giải thích:

“Anh ấy cảm thấy mình phải có trách nhiệm đối với những tranh cãi gần đây liên quan đến ông của mình. Anh tin rằng việc mình từ bỏ vai diễn là đúng đắn, vì thế anh đã bàn bạc vấn đề này với nhà sản xuất của drama.”

Bên cạnh đó, Snowball Entertainment cũng nói về những hoạt động trong tương lai của Shin Dong Wook:

“Hiện tại, mọi chuyện trong tương lai vẫn chưa được quyết định.”

Đội ngũ sản xuất của Touch Your Heart cũng xác nhận tin này:

“Quả thật là Shin Dong Wook đã chủ động rời khỏi dự án. Tuy nhiên, vì cậu ấy vẫn chưa ghi hình nhiều nên chúng việc anh ấy rời khỏi bộ phim cũng không ảnh hưởng nhiều đến lịch phát sóng.”

Về việc tìm diễn viên thay thế, họ chia sẻ:

“Chúng tôi vẫn chưa quyết định. Khi tìm được người mới, chúng tôi sẽ tiếp tục ghi hình cho bộ phim.”

Touch Your Heart là bộ phim kể về nữ diễn viên nổi tiếng Oh Yoon Seo (Yoo In Na) và chàng luật sư tài năng Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook). Phim sẽ phát sóng trên đài tvN sau khi Encounter kết thúc.

Nguồn: Soompi