Shonda Rhimes chuyển thể phim câu chuyện về cô nàng “It Girl” lừa lọc Anna Delvey

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Shonda Rhimes sẽ chuyển thể câu chuyện về Anna Delvey, một cô gái “It Girl” chuyên lừa đảo giới thượng lưu ở New York.

Shonda Rhimes sẽ chuyển thể câu chuyện về Anna Delvey, một cô gái “It Girl” chuyên lừa đảo giới thượng lưu ở New York.

Công ty Shondaland đã mua lại bản quyền một bài viết từ tạp chí New York với tựa đề How Anna Delvey Tricked New York’s Party People (Anna Delvey đã lừa những kẻ giàu có ở New York như thế nào). Rhimes sẽ trách viết kịch bản cho series, đây là một phần công việc của cô trong toàn bộ thỏa thuận với Netflix.

Câu chuyện trên tạp chí được viết bởi Jessica Pressler, kể lại cách Delvey lừa phỉnh cả thành phố New York và gần như gạt được một hợp đồng hàng triệu đô cho câu lạc bộ của cô, đơn giản chỉ bằng cách rút ngắn tên và ném đi những hóa đơn $100. Delvey phải chịu kết cục vào trại giam Rikers Island tại New York, nơi cô đang chờ xét xử về những khoản chi phí từ những vụ trộm cắp mà cô gây ra dù vẫn khăng khăng rằng cô vô tội.

Neff Davis, một nhân viên canh cửa khác sạn từng được Delvey giúp đỡ trong suốt thời gian cô giả mạo danh tính, chia sẻ trên Twitter rằng Delvey nói cô mong muốn được nhìn thấy Jennifer Lawrence hoặc là Margot Robbie sẽ tái hiện lại hình ảnh của cô trên màn ảnh.

Series là dự án đầu tiên do công ty Shondaland hợp tác sản xuất với Netflix sau khi Rhimes chấm dứt 15 năm làm việc với ABC Studios và ký một hợp đồng kéo dài nhiều năm với kênh truyền hình này. Rhimes vừa kết thúc phần cuối của series dài 7 phần Scandal trên ABC hồi tháng 4.

Nguồn: The Wrap