Siêu Chiến Binh - Điểm danh những "dị nhân" siêu đẳng trong trailer mới toanh

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau khi teaser trailer được tung ra, khiến khán giả yêu điện ảnh thế giới đứng ngồi không yên, mới đây, bộ phim Guardians – Siêu Chiến Binh tiếp tục làm người xem phấn khích và mãn nhãn với trailer mới nhất: hoành tráng, kịch tính cùng nhiều chi tiết thú vị.

Sau khi teaser trailer được tung ra, khiến khán giả yêu điện ảnh thế giới đứng ngồi không yên, mới đây, bộ phim Guardians – Siêu Chiến Binh tiếp tục làm người xem phấn khích và mãn nhãn với trailer mới nhất: hoành tráng, kịch tính cùng nhiều chi tiết thú vị.

Trailer mở ra với câu nói đầy thách thức: “Điều các người sắp thấy sẽ làm các người sửng sốt.” Cùng với đó là những góc quay rộng choáng ngợp và những cảnh hành động slow motion “đắt giá”, khiến người xem “giật mình” đến nghẹt thở. Đặc biệt, ở trailer thứ hai này, fan hâm mộ sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về 4 siêu nhân “bất khả chiến bại” trong đội quân có tên: “Guardians”.

Argus – nửa người nửa gấu

Tên thật của Argus là Arseny Mogilev, người Nga. Sau khi tham gia thí nghiệm, Arseny trở thành một sinh vật nửa người nửa gấu. Arseny có khả năng biến đổi trở thành quái thú và ngược lại. Vì phần lớn gen thú đến từ gấu nên ngoại hình của anh khi biến đổi có những nét tương đồng với gấu. Trong bộ dạng của một con thú, Arseny không thể nói chuyện, nhưng bù lại, tiếng gầm của anh có khả năng làm tê liệt con người và khiến họ mất ý thức. Đồng thời khi hóa thú, anh có thể giao tiếp với động vật (chim, cá, côn trùng), đưa chúng vào các trận chiến hay những tình huống cần thiết. Sở hữu một sức mạnh lớn lao, Arseny nắm ưu thế hoàn toàn trong những pha cận chiến.

Khan – thành thạo mọi loại vũ khí có sắc nhọn

Tên thật là John Doe, người Kazakhstan. Với chiều cao lên tới 1m85 và cơ thể mảnh khảnh, không ai có thể tin được Khan đã bước sang độ tuổi 40. Luôn bình tĩnh và kiên định, Khan luôn đặt danh dự bản thân lên hàng đầu. Anh có thể sử dụng thành thạo mọi loại vũ khí có cạnh sắc nhọn, thuần thục các môn võ (kể cả các môn mới như parkour) và có khả năng di chuyển nhanh như điện ở một khoảng cách ngắn.

Ler – sức mạnh nằm ở đôi tay

Lernik Oganesyan, người Armenia, cựu vận động viên, cựu đô vật. Cơ thể mạnh mẽ, cùng với thể lực vượt lên ngoài mong đợi. Sức mạnh của anh nằm ở đôi tay. Anh có thể nâng bổng một con voi bằng 1 tay hay đấm thủng tường, và dùng những tảng đá để hạ gục đối thủ.

Xenia – biến hóa khôn lường

Tên thật là Oxana Gracheva, người Ukraina, 28 tuổi. Với chiều cao 175cm, dáng người mảnh mai cùng làn da sáng như ngọc trai và mái tóc dài vòng óng, trông Xenia thực sự rất quyến rũ. Đặc biệt, cô không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của nhiệt độ, kể cả là lạnh - 40°C hay nóng 50°C. Cô có thể bơi lội dễ dàng trong nước, mà không cần lấy hơi, cơ thể thậm chí không cần đến oxy. Xenia có khả năng thích nghi tốt với mọi điều kiện môi trường. Khi ở dưới nước cô có thể trở nên vô hình. Ngoài ra, bộ tóc của cô thay đổi tùy thuộc vào cảm xúc.

Với kinh phí đầu tư chưa từng có trong tiền lệ trong lịch sử điện ảnh Nga (20 triệu USD), Siêu Chiến Binh sẽ là bom tấn siêu anh hùng được mong đợi nhất trong mùa xuân 2017. 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 24.02.2017.