Siêu Sao Siêu Ngố - Khi Trường Giang khiến bạn rơi nước mắt

Video - Trailer · Moveek ·

Lấp lánh hào nhoáng nhưng cũng đầy những cạm bẫy và sự lừa lọc.

Trailer chính thức của Siêu Sao Siêu Ngố đã hé lộ thêm nhiều tình tiết mới cũng như nội dung hấp dẫn trong bộ phim đáng mong chờ nhất dịp Tết Mậu Tuất 2018. Câu chuyện của Siêu Sao Siêu Ngố gần như là một câu chuyện điển hình của giới showbiz mà bất kỳ khán giả nào cũng hình dung được: lấp lánh hào nhoáng nhưng cũng đầy những cạm bẫy và sự lừa lọc. 

Siêu Sao Siêu Ngố không chỉ đơn thuần khai thác những nhân vật thuộc về showbiz mà còn hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt cảm xúc tươi mới cho khán giả khi nói về những con người ở phía sau của ánh hào quang đó… Nói về điều này, nhà sản xuất – diễn viên Thanh Thúy cho biết: “Chúng tôi muốn khán giả xem một sản phẩm chất lượng trong mùa Tết. Không chỉ là giải trí mà còn cảm nhận được ý nghĩa, giá trị đích thực trong cuộc sống của mỗi người qua Siêu Sao Siêu Ngố.” 

Ở teaser đầu tiên, nếu như Sam thu hút mọi sự chú ý với thân hình “nóng bỏng”, khiến Tùng Heo (Trường Giang) phải thất thần thì lần này, đến lượt Thanh Thúy táo bạo hết mức khi diện bikini khoe trọn vòng một và xuất hiện trong những cảnh quay khiến khán giả không thể rời mắt. 

Đây cũng chính là lần đầu tiên bà xã đạo diễn Đức Thịnh “chơi hết mình” trên màn ảnh rộng đến như vậy. Chia sẻ về nữ đồng nghiệp trong Siêu Sao Siêu Ngố, nam diễn viên Trường Giang “tố cáo”: “Thanh Thúy trong phim này “bệnh” lắm! Vai của cô ấy là một người có tiền, hơi ngông cuồng, mặt xinh đẹp nhưng mà rất “bệnh”. 

Hài hước, mang đầy hơi thở của showbiz nhưng Siêu Sao Siêu Ngố cũng mang đến thêm cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc về thế giới sau ánh hào quang của những con người nổi tiếng. Ở nơi đó, sẽ là những giây phút Thế Sơn (Trường Giang) chứng kiến mặt trái của thứ ánh sáng đang bao bọc lấy mình, chứng kiến sự quay lưng của những người mà mình từng tin tưởng cũng như phải đối mặt với muôn vàn sự lựa chọn khó xử: tiến không được mà lui cũng không xong. Hay như những tráo trở, đe dọa đầy thủ đoạn của Tony Dũng (Đức Thịnh) và Phụng Anna (Thanh Thúy)… Và tất nhiên là còn có cả những giây phút ấm áp mà anh từng có với Trúc (Sam) hay em trai mình là Tùng Heo (Trường Giang)…

Trong câu chuyện của Siêu Sao Siêu Ngố, bên cạnh việc thay đổi với hình ảnh chỉnh chu đầy chất soái ca của Trường Giang với vai diễn Thế Sơn thì Tùng Heo cũng là một cú lột xác đầy mạnh mẽ của cây hài với dạng vai sở trường của mình. Nói về vai diễn Tùng Heo trong Siêu Sao Siêu Ngố, anh cho biết: “Cách đây nhiều năm, tôi đã rất thành công với Mười Khó và bây giờ tôi muốn mọi người có thêm một hình ảnh khác cũng hài hước và chân thật không kém. Sau Siêu Sao Siêu Ngố, tôi hy vọng là Trường Giang sẽ có thể chính thức chia tay được ông Mười Khó và có một hình ảnh khác “trẻ hơn”, “vui hơn” nhưng vẫn rất gần gũi với bà con. Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Tùng Heo.”

Siêu Sao Siêu Ngố có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn (Trường Giang). Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công hàng đầu và có cuộc sống sang chảnh bậc nhất khiến vạn người mê, nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương hay làm bất cứ điều gì mình yêu thích. Anh luôn bị giám sát và phải chịu nhiều chi phối từ công ty quản lý, nhà đầu tư, vấn đề tiền bạc… đặc biệt là anh chàng quản lý đồng bóng Tony Dũng (Đức Thịnh).

Cho đến một ngày, vì quá mệt mỏi, với sự mách nước của vị quản lý lắm chiêu, Thế Sơn buộc phải thực hiện một biện pháp khá liều lĩnh để giảm bớt áp lực, căng thẳng cho bản thân. Kế hoạch tưởng chừng như tốt đẹp cho đến khi mọi chuyện trở nên đi quá xa và vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Thế Sơn. Nhất là khi có quá nhiều người đã bị ảnh hướng vì kế hoạch này. Trong số đó có Phụng Anna (Thanh Thúy) – một ngôi sao nổi tiếng đam mê Thế Sơn và cũng lắm mưu mô chước quỷ để có được anh… Thế Sơn phải làm gì để “giải quyết” hậu quả của kế hoạch mà mình đã đưa ra? Anh sẽ chọn tình yêu hay sự nghiệp?

Đằng sau những lọc lừa, những âm mưu của những con người bất chính thì cũng còn có rất nhiều những trái tim thuần khiết, những con người sẵn sàng dành tất cả thanh xuân của mình chỉ để yêu, để bảo vệ những người mà mình yêu thương nhất. Nếu bạn đã có cả thanh xuân để yêu, để tin một ai đó hoặc chỉ đơn giản là cần những tiếng cười sảng khoái và thoải mái thì Siêu Sao Siêu Ngố hoàn toàn là một lựa chọn phù hợp cho bạn trong những ngày đầu xuân của Tết Mậu Tuất 2018.