Nữ diễn viên Harry Potter – Evanna Lynch tán dương Jude Law trong Sinh Vật Huyền Bí

Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Evanna Lynch không thể chờ đến lúc người hâm mộ chứng kiến Albus Dumbledore do Jude Law thủ vai.

Ảnh: The Hollywood Reporter
Ảnh: The Hollywood Reporter

Chưa đầy một tháng nữa, Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald sẽ đánh sập các phòng và Evanna Lynch – người từng thủ vai Luna Lovegood đáng yêu trong bộ phim Harry Potter, không thể chờ đến lúc người hâm mộ chứng kiến Albus Dumbledore do Jude Law thủ vai.

Lynch đã chia sẻ với The Hollywood Reporter rằng:

"Anh ấy đã làm rất tốt vai diễn Dumbledore, anh ấy luôn giữ được bình tĩnh."

Trong bộ phim này, anh ấy thủ vai hiệu trưởng học viện Hogwarts phiên bản trẻ hơn và đã cạo râu sạch sẽ.

Theo Lynch – người đã may mắn xem những cảnh đầu tiên cho biết:

"Ngoại hình trẻ trung của Law không phải là điều duy nhất mà các tín đồ điện ảnh mong đợi từ một phù thủy quyền năng.

Anh ấy nhập tâm vào vai Dumbledore và Dumvledore là một người tốt. Ông ấy không thao túng mọi người theo một cách xấu xa. Ông ấy muốn mọi người đi theo đường lối của ông và đấu tranh cho lẽ phải. Các bạn có thể nhìn thấy điều này ở phần 6, và điều đó sẽ được thể hiện nhiều hơn trong bộ phim này, từ những gì mà tôi chứng kiến thì anh ấy là một người hoàn hảo."

Tội Ác Của Grindelwald không chỉ là phần hậu truyện của bộ phim Sinh Vật Huyền Bí đầu tiên, mà còn là tiền truyện của Harry Potter. Phim được tác giả J.K. Rowling chấp bút và đạo diễn kỳ cựu David Yates chỉ đạo. Bộ phim sẽ khai thác tuyến truyện riêng của Dumbledore và Grindelwald (Johnny Depp), cũng như các nhân vật phụ gồm con rắn của chúa tể Voldemort, Nagini trong hình dạng con người (Claudia Kim).

Lynch cho hay:

"Bộ phim thứ hai đi sâu hơn vào thế giới này và thực sự khai thác nhiều hơn về các nhân vật mà chúng ta từng biết và yêu thích. Tôi vô cùng hứng thú với việc nhìn thấy những người kỳ cựu điều hành học viện Hogwarts. Sẽ có rất nhiều yếu tố hấp dẫn được giới thiệu trong phần phim này và tôi không thể chờ đến lúc người hâm mộ được thưởng thức."

Vào ngày 16 tháng 11, Tội Ác Của Grindelwald  đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên từ Sinh Vật Huyền Bí là Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol và Ezra Miller. Ngoài ra, phim cũng có sự góp mặt của các diễn viên mới là Kim và Zoe Kravitz trong vai trò quan trọng.

Nguồn: The Wrap