Lior Raz đóng chính cùng Ryan Reynolds trong Six Underground của Michael Bay

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dự án này như sự kết hợp giữa Deadpool và Nhiệm Vụ Bất Khả Thi.

Dự án này như sự kết hợp giữa Deadpool Nhiệm Vụ Bất Khả Thi.

Lior Raz và Ryan Reynolds (Jun Sato/WireImage)
Lior Raz và Ryan Reynolds (Jun Sato/WireImage)

Mới đây, Lior Raz – đồng sáng tạo và diễn viên chính trong Tv series chính trị Fauda sẽ tham gia Six Underground cùng tài tử Ryan Reynolds, bộ phim hành động này do đạo diễn Michael Bay cầm trịch. Netflix và Skydance đứng sau dự án, việc quay phim sẽ bắt đầu vào tháng sau tại Ý và Các Tiểu Vương Quốc Ả-rập Thống Nhất.

Dự án này xoay quanh một nhóm 6 người đàn ông và phụ nữ chống lại những kẻ xấu xa. Họ được phân những mã số làm bí danh, chẳng hạn như nhân vật của Reynolds sẽ có số “Một”. Chi tiết nhân vật của Raz đang được giữ bí mật. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Dave Franco (Neighbors), Manuel Garcia-Rulfo (Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông), Adria Arjona (True Detective) và Corey Hawkins (Straight Outta Compton).

Kịch bản do Rhett Reese và Paul Wernick chấp bút, hai người từng hợp tác với Reynolds trong 2 bộ phim Deadpool. David Ellison, Dana Goldberg và Don Granger từ Skydance đang đồng sản xuất phim cùng Bay và Ian Bryce.

Sau thành công quốc tế với Fauda, series của Raz được Netflix phát sóng mùa thứ 2. Bộ phim nói tiếng Anh đầu tiên mà ông tham gia là Mary Magdalene. Sắp tới đây, ông sẽ đóng chính cùng Oscar Isaac trong Operation Finale, một phim về Đức quốc xã dự kiến ra mắt vào ngày 29.08.

Nguồn: THR