Skylanders Academy được chuyển thể thành tv series

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mặc dù đã được công bố là TV series đầu tiên được chuyển thể từ game của hãng Activision Blizzard vào năm 2015, nhưng mãi đến hôm nay Skylanders Academy mới chính thức tìm được nhà đài để đặt gạch.

Hãng Activision Blizzard Studios xác nhận tựa game Skylanders Academy của họ sẽ chính thức được chuyển thể thành hoạt hình TV series và sẽ do Netflix sản xuất.

Kho series của Netflix đang ngày một lớn mạnh, tiếp ngay sau Voltron Legendary Defender với vô số lời khen từ khán giả thì Skylanders Academy và Trollhunters sẽ sớm ra mắt công chúng.

Skylander là bộ phim sẽ nói về một nhóm người hùng cùng tên với kỹ năng điêu luyện. Cùng nhau họ sẽ chiến đấu và bảo vệ những vùng đất Skyland rộng lớn, hùng vĩ khỏi quỷ dữ cũng như xây dựng lòng tin vào học viên Skylanders. Netflix đã xác nhận họ sẽ sản xuất 2 mùa đầu của tựa phim này.

Skylanders là một trong những thương hiệu game, đồ chơi nổi tiếng trên khắp thế giới, có số lượng doanh thu bán ra lên đến hơn 3 tỷ đô, được sản xuất lên con số 250 triệu phiên bản khác nhau vào năm 2011.

Series sẽ phát sóng vào mùa thu năm nay. Season 1 dự tính sẽ có 10-13 tập phim.