Ngoài Slender Man, 10 nhân vật Creepypasta tiếp theo nên được dựng thành phim (P.2)

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Blueric ·

Tiếp theo phần 1 là 5 nhân vật Creepypasta kế nên được dựng thành phim.

Moveek mời các bạn theo dõi tiếp phần 2 của bài viết. Xem lại phần 1 dưới đây:

Ngoài Slender Man, 10 nhân vật Creepypasta tiếp theo nên được dựng thành phim (P.1)

Ngoài Slender Man, 10 nhân vật Creepypasta tiếp theo nên được dựng thành phim (P.1)

Slender Man - tượng đài Creepypasta lên phim đã thất bại, vậy câu chuyện nào tiếp theo nên được chuyển thể?

6. The Smile Dog (Chú Chó Cười)

Đây không phải là một bức ảnh, thực tế thì đó là một file văn bản .doc bởi vì doc với dog tiếng Anh người ta đọc giống nhau nên mọi người hiểu nhầm là một bức ảnh về một con chó. Thực chất đây là một câu chuyện cười man rợ... Nếu ai đó gửi cho bạn một file có tên là smile.doc thì tốt nhất bạn đừng mở ra xem, hay đọc bất nó, cũng đừng nên xóa nó. Nghe nói khi bạn xóa đi thì file đó sẽ lập tức được tải xuống máy của bạn và tự động mở lên. Những dòng chữ của nó rất đẹp giống như một bức tranh vậy, rồi nó sẽ cuốn bạn đi theo bức tranh đó đến một thứ khủng khiếp hơn, gợi cho bạn tới những kỉ niệm đau buồn nhất, nuốt chửng bạn vào trong câu chuyện bằng chính những thứ mà bạn sợ nhất, những kí ức đó sẽ lặp đi lặp lại, và bạn sẽ không bao giờ có thể thoát được...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

7. The Expressionless (Không Cảm Xúc)

Vào tháng sáu năm 1972, bệnh viện Cedar Senai ghi nhận đã có một người phụ nữ xin vào nhập viện. Bà ta không mặc gì ngoại trừ một bộ đầm trắng dính đầy máu. Chuyện này cũng không đáng ngạc nhiên lắm, vì thường thì khi một người gặp tai nạn trên đường, họ sẽ lập tức tới khu bệnh viện gần nhất để được chăm sóc và chữa trị. Nhưng các nhân chứng khẳng định bà ta không phải là một người bình thường, và họ khai mình đã sợ chết khiếp như thế nào khi nhìn thấy bộ dạng người phụ nữ ấy lững thững bước vào bệnh viện. 

Thứ nhất, bà ta giống như một con ma nơ canh biết đi hơn là con người. Gương mặt của bà ta y như một con búp bê hoàn hảo không tì vết vậy; không có lông mày, mặt mũi thì đầy son phấn. Các bác sĩ cũng ghi nhận, họ nhìn thấy bà ta đang nghiến răng lại như một con mèo; hai hàm của người phụ nữ này nghiến chặt lại với nhau cho đến mức họ không nhận ra đây là răng đâu là lợi của bà ta nữa. Máu liên tục tuôn từ miệng của bà ta, chảy xuống chiếc đầm trắng của người phụ nữ ấy rồi loang lổ ra khắp sàn nhà bệnh viện. Cuối cùng, bà ta giật phăng một vật thể không xác định, đẫm máu trong miệng mình ra, ném nó qua một bên rồi gục xuống sàn nhà, bất tỉnh.

Ảnh nguồn từ creepypasta.wikia.com
Ảnh nguồn từ creepypasta.wikia.com

8. SCP - 173 

Tổ chức "Secure, Contain, Protect Foundation," gọi tắt là SCP - Một tổ chức "đứng trong bóng tối để đấu tranh, quản thúc, lưu giữ và che đây CHÚNG - những thứ mà loài người chưa thể hiểu được khỏi con mắt hiếu kỳ của cộng đồng, để nhân loại sống một cuộc sống bình yên và lành mạnh." Tổ chức SCP - Nơi lưu trữ 2999 đối tượng kỳ lạ và bí hiểm, câu chuyện về các đối tượng đó đã khơi gợi hứng thú và trí tò mò của bao người. Loài 173 đang được nghiên cứu trong đây. Điều đặc biệt là khi mọi người nhìn vào thì nó vô hại và không cử động nhưng khi rời mắt khỏi nó, 173 sẽ tấn công người đó, bẻ cổ nạn nhân trong tích tắc.

Ảnh từ creepypasta.wikia.com
Ảnh từ creepypasta.wikia.com

9. Sally (Sally và Chú Gấu Bông)

Sally chỉ mong muốn có một bé gấu bông có mắt làm bằng nút áo. Mẹ bé phải tìm tất cả cửa hàng đồ chơi, lưu niệm để tìm chú gấu. Tất cả cửa hàng đều trả lời cùng một câu là họ đã bán hết hàng rồi, cho tới khi mẹ Sally tìm tới một cửa hàng cầm đồ cũ nát và mua được chú gấu đó về. Ngôi nhà bỗng yên vui sau đó đã trở hiện trường đẫm máu sau khi Sally giữ chú gấu ấy trong người. Tên chú gấu là Charlie. Theo báo cáo của cánh sát ghi lại: chị của Sally bị đâm 36 nhát dao sau lưng. Ba cô bé thì bị móc mắt, cổ và lưng bị đâm 29 lần còn người mẹ thì bị cắt cổ. Không ai tìm được Sally và chú gấu nhỏ sau đó.

Fan phát họa Sally
Fan phát họa Sally

10. Zalgo

Đây là một truyền thuyết Internet, nói về 1 sinh vật có thể gây ra sự điên rồ, cái chết và sự phá huỷ thế giới. Zalgo được biết đến như "Người đứng sau bước tường"( “He Who Waits Behind the Walls” ). Zalgo là sinh vật kinh dị: ko có mắt nhưng lại có 7 miệng. 6 cái miệng thì nói 6 thứ tiếng: “Khi thời điểm thích hợp tới, cái miệng thứ 7 sẽ hát bài ca kết thúc trái đất…”

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngoài ra chúng ta còn có những câu chuyện như Anasi's Goatman Story, Cherry Pau, Laughing Jack, Eyeless Jack, Penpal, 1999, Candle Cove hay The Angel Statue...

Creepypasta là một nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà làm phim muốn khai thác mảng kinh dị vì những nhân vật bước ra từ đây đều có những nét độc đáo riêng không lẫn với ai. Khán giả có thể sẽ bị ám ảnh bởi những hình ảnh hay nội dung của những câu chuyện từ creepypasta. 

Những nhân vật được lấy cảm hứng từ Disney, Tom&Jerry hay các game như Zelda, Sonic đều rất khó để lên phim kinh dị vì dính tới bản quyền của công ty chủ quản nên người viết xin không để cập những câu chuyện đó! 

Nguồn: Sưu tầm