Snake Eyes nằm trong Vũ trụ G.I.Joe đã tìm được đạo diễn

Tin điện ảnh · Maii ·

Ngoại truyện G.I.Joe - Snake Eyes đang được phát triển.

Robert Schwentke, đạo diễn của RED R.I.P.D sẽ trở thành đạo diễn của Snake Eyes, dựa trên Vũ trụ G.I. Joe, do Paramouunt và Allspark Pictures sản xuất.

Robert Schwentke sẽ đạo diễn cho Snake Eyes. (The Wrap)
Robert Schwentke sẽ đạo diễn cho Snake Eyes. (The Wrap)

Phần phim G.I.Joe thứ 3 trong thương hiệu dựa trên thương hiệu đồ chơi nổi tiếng nhất thế giới, với phần ngoại truyện xoay quanh nhân vật Snake Eyes. Ngoại truyện Snake Eyes không có tên của Paramount sẽ ra mắt vào ngày 27.03.2020.

Biên kịch của Beauty and The Beast Evan Spiliotopoulos sẽ viết bản nháp đầu tiên cho kịch bản. Phim xoay quanh nguồn gốc của nhân vật cùng tên trước khi anh trở thành thành viên của tộc Arashikage, một gia tộc ninja ở Nhật. Theo G.I. Joe vs. Cobra: The Essential Guide, gia tộc Arashikage là những sát thủ trong bóng tối hoạt động qua nhiều thế hệ, sử dụng vỏ bọc để ẩn giấu thân phận làm ninja và nổi tiếng là có khả năng thực hiện những nhiệm vụ không thể.

Mùa xuân năm 2016, Paramount Pictures và Hasbro đã tiến hành viết kịch bản cho nhiều phim dựa trên các sản phẩm của Hasbro. Cùng G.I. Joe, các thương hiệu khác như Micronauts, Visionaries, M.A.S.K.ROM cũng đang được tiến hành phát triển.

Allspark Pictures – studio phim của Hasbro có dự định sản xuất tạo nên một vũ trụ với các phim liên quan đến nhau.

Nguồn: The Wrap