Snoopy được vinh danh trên đại lộ danh vọng Hollywood

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vào dịp Giáng Sinh năm nay, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại chú chó đáng yêu Snoopy quen thuộc qua bộ phim hoạt hình Snoopy: The Peanut Movie của hãng phim 20th Century Fox.  Bên cạnh Snoopy, bộ phim còn có những bạn nhỏ dễ mến khác như cậu bạn Charlie Brown, Linus, Lucy, Sally, Schroeder,… và chú chim nhỏ màu vàng Woodstock.

Bộ phim do đạo diễn Steve Martino người Mỹ sản xuất dựa theo tác phẩm truyện tranh nổi tiếng của giới trẻ Châu Âu từ những năm 1940. Không chỉ có nội dung vui nhộn từ các mẩu truyện tranh nổi tiếng, Snoopy sẽ còn khiến khán giả phải trầm trồ vì những hình ảnh dễ thương khó cưỡng. Các nhân vật cũng sẽ sống động hơn qua định dạng 3D.

Bên cạnh những câu chuyện đời thường rất quen thuộc với các bạn nhỏ, bộ phim còn kể về những mẩu chuyện ngắn dí dỏm và thú vị của chú chó Snoopy nghịch ngợm. Qua đoạn trích ngắn, khán giả sẽ được chu du đến Paris cùng Snoopy cùng “đồng bọn” qua một phương tiện rất đặc biệt – ngôi nhà nhỏ có mái ngói đỏ của Snoopy.

Bên cạnh đó, Snoopy – chú chó trung thành luôn đồng hành cùng cậu chủ Charlie Brown của mình. Trong trích đoạn ngắn dễ thương, khi Charlie Brown muốn tặng hoa cho cô bé Tóc đỏ xinh đẹp, Snoopy đã không ngập ngừng giúp cậu. Tuy nhiên, với bản tính nhút nhát, “phi vụ” đã không được thành công.

Thêm một thông tin thú vị nữa về Snoopy, ngày 3.11.2015 tại LA đoàn làm phim đã tổ chức bữa tiệc chúc mừng Snoopy được nhận ngôi sao của riêng mình trên đại lộ Hollywood với sự tham gia của đạo diễn Steve Martino , nhà sản xuất Paul Feig…

Snoopy: The Peanut Movie sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào 24.12.2015