Sói Cô Độc - Phim hành động đánh dấu màn tái xuất của Bruce Willis trong năm 2018

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Giữa hàng loạt các phim kinh dị rùng rợn, u ám của tháng 10, Reprisal (Sói Cô Độc) là lựa chọn khá ổn đối với những khán giả "yếu bóng vía" hoặc yêu thích thể loại hành động thuần tuý.

Giữa hàng loạt các phim kinh dị rùng rợn, u ám của tháng 10, Reprisal (Sói Cô Độc) là lựa chọn khá ổn đối với những khán giả "yếu bóng vía" hoặc yêu thích thể loại hành động thuần tuý.

Phim kể về Jacob (Frank Grillo) - một nhân viên ngân hàng mẫn cán được sinh ra trong gia đình có bố là cảnh sát chính trực. Dù cuộc sống không thuộc dạng giàu có nhưng anh luôn hạnh phúc bên người vợ Christina (Olivia Culpo) và con gái nhỏ Sophia (Natalia Sophie Butler). Tuy nhiên, mọi thứ đều đảo lộn khi ngân hàng nơi Jacob làm việc bị một gã đeo mặt nạ cướp và hắn còn không ngần ngại ra tay giết người. Sau khi sự việc xảy ra, Jacob bị tình nghi liên quan, anh đã lên kế hoạch lần theo tên cướp nguy hiểm với hi vọng chứng minh mình trong sạch.

Tuy nhiên, kẻ thủ ác mà Jacob lần theo không phải là tên cướp bình thường mà lại là một sát thủ cực kỳ nguy hiểm Gabriel William Connors (Johnathon Schaech). Nhận ra được kẻ theo đuôi, Gabriel đã ra tay bắt cóc gia đình của Jacob, buộc người đàn ông văn phòng phải hành động. Lúc này, những kỹ năng mà Jacob đã học từ bố ngày trước phát huy tác dụng, cùng sự giúp đỡ của người hàng xóm là quân nhân về hưu James (Bruce Willis). Cả 2 bước vào cuộc đua sinh tử với tên sát nhân tàn bạo Gabriel. Liệu đến cuối cùng, ai mới là kẻ sống sót?

Sói Cô Độc là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Bruce Willis trong năm 2018. Anh đã từng tham gia nhiều bô phim nổi tiếng như series Die Hard, Color of Night (1994), Pulp Fiction (1994), 12 Monkeys (1995), The Fifth Element (1997), Armegeddon (1998), The Sixth Sense (1999), Unbreakable (2000), Sin City (2005), Red (2010), Looper (2012)... Anh cũng đã chiến thắng nhiều giải thưởng như 2 giải Emmy, 1 giải Quả Cầu Vàng, 4 lần được đề cử giải Saturn Award... Sắp tới, anh sẽ xuất hiện trong phần 2 của phim Split mang tên Glass cùng với Samuel L. Jackson và James McAvoy. 

Bên cạnh Bruce Willis, Frank Grillo cũng là diễn viên tài năng, từng vào vai phản diện trong nhiều phim hành động như Warrior (2011), The Grey (2012), End Watch (2012), Zero Dark Thirty (2012)... Anh còn ghi dấu sự nghiệp diễn xuất với vai chính trong hai phần phim thuộc series The Purge (Ngày Thanh Trừng) Anarchy Election Year, ngoài ra anh còn hóa thân là kẻ thủ nguy hiểm của Captain America - Brock Rumlow (Crossbones) trong Winter Soldier Civil War và góp mặt trong Wolf Warrior 2 (Chiến Lang 2) - bộ phim có doanh thu cao nhất Trung Quốc trong năm 2017.

Sắp tới đây Frank sẽ xuất hiện trong phim hành động giả tưởng Boss Level bên cạnh ba ngôi sao là Mel Gibson, Naomi Watts và Annabelle Wallis. Nối tiếp danh sách đó còn có Once Upon a Time in Staten Island, Point Blank, Into the Ashes, Street Justice, Wolf in the Wild....

Sói Cô Độc do Brian A. Miller làm đạo diễn và khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 12.10.2018.