Sony bàn bạc với Rob Lieber để viết kịch bản cho phần 2 của Goosebumps

Tin điện ảnh · Maii ·

Bản của Lieber theo như được biết thì không có vai cho Jack Black.

Theo Variety, Rob Lieber đã được chỉ định viết kịch bản cho phần tiếp theo của Goosebumps - Câu Chuyện Lúc Nửa đêm. Kịch bản của Lieber là một trong nhiều kịch bản mà Sony đang có. Bản của Lieber theo như được biết thì không có vai cho Jack Black, nam diễn viên đóng trong phần đầu Goosebumps vai tác giả truyện kinh dị R. L. Stine. Mặc dù có nguồn tin cho rằng Black có thể vẫn sẽ tham gia dự án nếu như lịch trình của anh cho phép. Hiện tại thì vẫn chưa có thỏa thuận nào để anh trở lại vào series phim gia đình này.

Nếu Black không tham gia vào dự án, kinh phí của phim sẽ được giảm bớt. Được biết, Black đòi thù lao vào khoảng từ $6 triệu đến $8 triệu. Có nhiều ý kiến cho rằng phần đầu Goosebumps của Sony tiêu tốn hết $58 triệu là quá đắt đỏ. Doanh thu của phim tạm ổn với $150.2 triệu toàn cầu.

Các kịch bản khác đang được xem xét vẫn có nhân vật của Black và được dựa trên các cuốn sách khác trong series Goosebumps. Sony dự định sẽ công chiếu phần tiếp theo vào tháng 9 năm 2018. Có vẻ sẽ hơi khó bởi dự án vẫn còn đang nằm trên giấy và diễn viên tham gia vào phim vẫn chưa được lựa chọn.

Lieber nổi tiếng qua kịch bản của phim Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day và bộ phim hoạt hình sắp tới Peter Rabbit. 

Nguồn: Variety