Sony công bố những dự án hoạt hình trong tương lai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tại sự kiện The Sony Pictures Animation mới đây được tổ chức tại thành phố Culver, California hãng phim hoạt hình Sony đã chính thức chia sẻ với khán giả những tựa phim sắp đến của họ, một trong số đấy bạn sẽ phải hét thốt lên khi nghe thấy tên.

Tại sự kiện The Sony Pictures Animation mới đây được tổ chức tại thành phố Culver, California hãng phim hoạt hình Sony đã chính thức chia sẻ với khán giả những tựa phim sắp đến của họ, một trong số đấy sẽ khiến bạn phải hét thốt lên khi nghe thấy tên.

Trao đổi với người xem, Giám Đốc của hãng phim là Kristine Belson cho hay:

"Chúng tôi rất tự hào về những danh hiệu nghệ sĩ đã mang chúng tôi đến với thị trường điện ảnh này. Sự phong phú, đa dạng và chất lượng là những yếu tố đang phát triển mạnh hơn mà bạn có thể thấy được ở Sony Pictures Animation."

Smurfs: The Lost Village

Ngày khởi chiếu: 7.4.2017

Dự án này được đạo diễn vởi Kelly Asbury (Shrek 2), đồng sản xuất gồm Jordan Kerner (Charlotte’s Web) và Mary Ellen Bauder Andrews (Hotel Transylvania), kịch bản phim được viết bởi Stacey Harman và Pamela Ribon. 

Thay vì có người thật đóng như hai phần phim trước, phần mới này của Xì-Trum sẽ được dựng hoàn toàn bằng đồ họa hoạt hình, lung linh và đầy màu sắc hơn với đội ngũ lông tiếng tên tuổi như: Michelle Rodriguez, Ellie Kemper, Ariel Winter và Julia Roberts.

The Emoji Movie

Ngày khởi chiếu: 4.8.2017

Một bộ phim mới lạ về những icon cảm xúc mà ta dùng hàng ngày, với nhân vật chính có tên là Gene cùng những người bạn của cậu tại thành phố Textopolis.

Phim được đạo diễn bởi Tony Leondis, sản xuất Michelle Raimo Kouyate, và đồng biên kịch gồm có Tony Leondis và Eric Siegel, Mike White. Các diễn viên lồng tiếng cho phim gồm: Jennifer Coolidge, Maya Rudolph, Sir Patrick Stewart, Jake T. Austin  và T.J. Miller.

The Star

Ngày khởi chiếu: 10.11.2017

Một chú lừa nhỏ nhưng đầy dũng cảm có tên là Bo khao khát có một cuộc sống thật sự và ý nghĩa ngoài những hàng rào, ngôi làng nhỏ bé của mình. Một hôm chú cảm thấy cần phải có một cuộc phiêu lưu thật sự, quyết định phá vỡ sự ngăn cách vốn có đi vào thế giới bên ngoài, trên cuộc hành trình của mình Bo gặp những người bạn có tên là Ruth và Dave.

Tựa phim này sẽ được đạo diễn bởi Timothy Reckart (Head Over Heels), người từng được để cử Oscar với dàn diễn viên tham gia lồng tiếng gồm Steven Yeun (Chú lừa Bo), Kelly Clarkson (Ngựa Leah), Aidy Bryant (Cừu Ruth), Keegan-Michael Key (Dave), Kristin Chenoweth (Chuột), Anthony Anderson (Dê Zach), Gabriel Iglesias (Chú chó Rufus), Ving Rhames (Thaddeus), Delilah Rene (Elizabeth), Kris Kristofferson (Lừa Già), Gina Rodriguez (Mary), Zachary Levi (Joseph),Oprah Winfrey (Deborah), Tyler Perry (Cyrus) và nam danh hài Tracy Morgan (Felix).

Hotel Transylvania 3

Ngày khởi chiếu: 21.9.2018

Phần tiếp theo của thương hiệu phim về bá tước Dracula dễ mến này sẽ được chỉ đạo bởi Genndy Tartakovsky (Samurai Jack, Star Wars: The Clone Wars) với sự trở lại của các diễn viên lồng tiếng như Adam Sandler (Dracula), Selena Gomez (Mavis) và Andy Samberg (Johnny).

Nhân vật mới trong phần 3 này sẽ là Thuyền Trưởng Ericka, người được xem là hậu duệ của huyền thoại Van Helsing, kẻ thù truyền kiếp của Bá Tước Dracula.

Spider-Man (Chưa có tên chính thức)

Ngày khởi chiếu: 21.12.2018

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một bữa tiệc CGI thật sự với nhân vật chính trong phim là Người Nhện Da Màu Miles Morales.

Dự án này sẽ không liên quan gì đến MCU hay cả Spider-man: Homecoming, được đạo diễn bởi Bob Persichetti và Peter Ramsey, kịch bản phim sẽ được chắp bút bởi Phil Lord. Avi Arad (Iron Man, Spider-Man), Amy Pascal (Spider-Man: Homecoming), Phil Lord & Christopher Miller sẽ đứng ra sản xuất cho dự án.

Vivo

Ngày khởi chiếu: 18.12.2020

Vẫn chưa có thông tin gì nhiều cho dự án này ngoài sự tham gia của ngôi sao Lin-Manuel Miranda, người từng đoạt giải thưởng Emmy, Tony, Grammy, Olivier, giải thưởng Pulitzer và MacArthur "Genius Grant". 

Nguồn: Coming Soon