Sony hé lộ những kẻ phản diện trong dự án Silver và Black

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một loạt cái tên nhân vật phản diện nổi tiếng của Marvel Comics vừa được hãng phim Sony công bố sẽ góp mặt trong dự án Silver and Black, bộ phim hứa hẹn sẽ có một mối liên kết ít nhiều gì đấy với MCU.

Một loạt cái tên nhân vật phản diện nổi tiếng của Marvel Comics vừa được hãng phim Sony công bố sẽ góp mặt trong dự án Silver and Black, bộ phim hứa hẹn sẽ có một mối liên kết ít nhiều gì đấy với MCU.

Như đã biết, nhờ vào Spider-Man: Homecoming mới đây thì khá nhiều những nhân vật phản diện của cậu nhóc Spidey đã được đưa vào vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong những năm tới, một tương lai đang dần được mở rộng hơn với hai hãng Marvel Studios và Sony, một loạt phim spinoff về các nhân vật trong thế giới Spider-Man đang được triển khai và hứa hẹn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của người hâm mộ. Dẫu vậy, dù có crossover hay không thì mới đây chủ tịch của Sony là Amy Pascal cũng đã nhấn mạnh lại rằng các dự án của Sony sẽ được phân chia ra theo hai hướng đi khác nhau với MCU nhưng tất cả vẫn cùng chung một thế giới.

Theo thông báo của Sony, những dự án spinoff sắp tới chắc chắn họ sẽ thực hiện đó là Venom - Kẻ thù số một của Spider-Man và Silver and Black, hứa hẹn sẽ sớm được bấm máy trong mùa thu năm nay.

Với tựa phim Silver and Black, nhà sản xuất đã hé lộ một vài thông tin về dàn phản diện sẽ góp mặt. Theo trang That Hashtag Show vừa đưa tin, Silver and Black sẽ có nhiều hơn một nhân vật phản diện, một trong số đó chính là "ông trùm" có tên Mendel Stromm - nhân vật được giới thiệu lần đầu tiên trong Marvel Comics vào năm 1966 qua bộ truyện Spider-Man. Stromm sau này được biết đến là một tên phản diện có cơ thể bằng máy với tên gọi là Gaunt. Hắn ta liên quan đến những thí nghiệm có ảnh hưởng đến tộc người Symkarian, trong đấy có Silver Sable. Stromm không chỉ hoạt động một mình, theo sau hắn còn có những tay sai nguy hiểm khác.

Dàn ác nhân trong Silver and Black
Dàn ác nhân trong Silver and Black

Theo thông tin, hai tay sai phục vụ dưới trướng của Stromm là Tarantula và Scorpion. Chính Stromm là người đã cung cấp những công nghệ và bộ giáp cho hai tên này. Với Scorpion, người xem được thấy hắn ta trong Homecoming với sự thể hiện của nam diễn viên Michael Mando. Hắn ta cũng đã xuất hiện ở mid credit của phim. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết liệu diễn viên Michael bên MCU có trở lại trong phiên bản của Sony hay không, cơ nếu Michael trở lại thì chắc chắn Silver and Black sẽ liên quan đến Spider-Man của MCU.

Michael Mando trong vai Scorpion trong Spider-Man: Homecoming
Michael Mando trong vai Scorpion trong Spider-Man: Homecoming

Không những chỉ có vậy, một cái tên khác sẽ góp mặt trong phim nữa là Tombstone, một kẻ phản diện với bộ răng nhọn và làn da cực bền. Chameleon - kẻ có biệt tài ngụy trang cũng sẽ xuất hiện với vai trò là người cung cấp thông tin cho Stromm. Vâng, như vậy chúng ta có thể nhận thấy có quá nhiều kẻ phản diện mà Black Cat và Silver Sable phải đối đầu.

Liệu với dàn danh sách những kẻ phản diện nhiều như vậy, bộ phim có thể bị rối và mờ nhạt đi hay không? Liệu Silver and Black có thật sẽ liên quan đến Spider-Man: Homecoming của MCU? Chúng ta hãy cùng chờ đón. 

Nguồn: That Hash Tag Show & Screen Rant