Sony lên lịch chiếu Masters of the Universe và Angry Birds 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng phim Sony mới đã đã cập nhật lịch phát hành cho hai dự án quan trọng trong tương lai của họ là Masters of the Universe và Angry Birds 2.

Theo nguồn tin, phần phim thứ 2 của Angry Birds sẽ ra mắt với người hâm mộ vào ngày 20.9.2019, trong khi đó, tựa phim phiêu lưu, viễn tưởng có tên là Masters of the Universe sẽ ra mắt vào ngày 18.12.2019, được đạo diễn bởi McG. 

Masters of the Universe hứa hẹn sẽ là một dự án hoành tráng

Với Masters of the Universe, câu chuyện sẽ kể về anh chàng Prince Adam, người có khả năng biến đổi thành một siêu chính binh có tên là He-Man. Anh ấy là niềm hy vọng cuối cùng của hành tinh Eternia, nơi đang bị tàn phá bởi ác nhân có tên Skeletor. Đạo diễn của phim là McG mới đây đã có một cuộc trò chuyện nhỏ với trang Coming Soon về dự này:

"Tôi muốn tôn trọng ý kiến người hâm mộ, đấy là việc trước tiên và cũng là quan trọng nhất. Tôi cũng cần phải nhận thức được sự cộng hưởng đáng kinh ngạc từ những gì Kevin Feige đang làm với Marvel, một sự cân bằng giải trí trọn vẹn. Đây sẽ là bộ phim về nguồn gốc của He-Man, làm thế nào anh ấy trở thành như vậy. Tôi sẽ không dừng lại cho đến khi mình đã thật sự làm đúng."

Được ra mắt lần đầu tiên với một phiên bản đồ chơi vào năm 1982, Masters of the Universe sau đó đã được triển khai thành nhiều series hoat hình khác nhau, trong đó có cả Spinoff. Vào năm 1987, phim cũng có một phiên bản live-action được đạo diễn bởi Gary Goddard, nam diễn viên hành động Dolph Lundgren đã hóa thân thành He-Man cùng Frank Langella với vai Skeletor, Courteney Cox trong vai Julie Winston.

Về phần Angry Birds 2, nội dung phim vẫn đang được giữ bí mật, nhưng người hâm mộ dòng game này hẳn sẽ rất háo hức khi được trải nghiệm một chuyến phiêu lưu mới cùng những nhân vật trong phim. 

Nguồn: Coming Soon