Sony lùi ngày phát hành phim kinh dị của James Gunn

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Sony vừa lùi ngày phát hành bộ phim kinh dị BrightBurn và công bố ngày phát mới của nhiều bộ phim khác.

Nhà làm phim James Gunn (Getty Images)
Nhà làm phim James Gunn (Getty Images)

Vận may vẫn chưa đến với nàh làm phim James Gunn khi mới đây, Sony vừa lùi ngày phát hành bộ phim kinh dị BrightBurn do ông sản xuất từ 30.11 năm nay đến 24.05.2019. Thậm chí, bộ phim rơi vào Ngày lễ Tưởng Niệm vào cuối tuần, cạnh tranh với nhiều bom tấn khác trong năm.

Cụ thể, BrightBurn sẽ đối đầu với Aladdin live action của Disney do Guy Ritchie đạo diễn và bộ phim MineCraft của Warner Bros. vốn được chuyển thể từ tựa game nổi tiếng và Stuber của Fox do Dave Bautista – ngôi sao của Vệ Binh Dải Ngân Hà đồng thời là người ủng hộ Gunn mạnh miệng nhất, đóng chính.

BrightBurn tập trung vào một bí ẩn đang bao trùm lên các nhân vật chính và đáng lý ra được quảng bá tại San Diego Comic-Con vào tháng 7 vừa qua nhưng vì scandal Disney sa thải Gunn khỏi chiếc ghế đạo diễn Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 vì những dòng tweet không mấy hay ho của ông thời trẻ, bộ phim bị cắt luôn quảng bá. BrightBurn do em trai Brian Gunn và em họ Mark Gunn chấp bút, nhà làm phim David Yarovesky (The Hive) đạo diễn và Elizabeth Banks là cái tên nổi bật nhất trong dàn diễn viên.

Không quá ngạc nhiên trước quyết định lùi ngày phát hành vì trong thời gian qua, Sony cũng không thèm quảng bá dù trước đó hãng cũng rất tự tin về bộ phim. Trong một diễn biến khác, Sony định ngày ra mắt 30.11 cho phim kinh dị The Possession of Hannah Grace và 26.04.2019 cho phim giật gân The Intruder của Deon Taylor và bộ phim Holmes & Watson của Will Ferrell và John C. Reilly sẽ được ra mắt vào ngày 25.12 năm nay.

Nguồn: THR