Space Jam: Kỷ Nguyên Mới (2021) - Trailer đánh dấu sự trở lại của Tunes Squad!

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Space Jam: A New Legacy đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Space Jam đình đám.

Vào những năm 90 của thế kỷ trước, các nhân vật hoạt hình kinh điển của thương hiệu Looney Tunes đã có một màn “oanh tạc” phòng vé với tựa phim hoạt hình kết hợp live-action Space Jam cùng huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. Hai mươi lăm năm sau, vào năm 2021 này, Space Jam đình đám một thời sẽ trở lại với phần phim thứ hai Space Jam: Kỷ Nguyên Mới (Space Jam: A New Legacy). 

Mở đầu trailer, có thể thấy LeBron và cậu con trai Dom (Cedric Joe) có một mối quan hệ không được “cơm lành, canh ngọt” cho lắm, khi LeBron luôn cố gắng thuyết phục Dom theo đuổi bộ môn bóng rổ từng đưa anh đến đỉnh vinh quang trong khi cậu con trai dường như lại có một niềm đam mê khác. Sau một trận cãi vã căng thẳng, hai cha con lạc tới một nơi được gọi là AI-G với rất nhiều siêu máy tính bí ẩn. Tại đây tồn tại một quả cầu kỳ lạ, cũng chính là cánh cổng đưa cả hai lạc vào Tunes World (thế giới của Tunes). 

Thỏ Bugs, thỏ Lola, chú vịt Tweety và những người bạn thân đã sẵn sàng “nhập cuộc”, và lần này huyền thoại đồng hành cùng họ chính là LeBron James. Ngày 02/04, hãng Warner Bros. đã chính thức hé lộ trailer đầu tiên của Space Jam: Kỷ Nguyên Mới (2021)với sự góp mặt của hầu hết các diễn viên cả người thật lẫn hoạt hình của bộ phim. 

Tại Tunes World, LeBron đã có được hàng loạt trải nghiệm phi thường, từ việc bị biến thành hoạt hình rồi lại đổi thành người cho tới kết đồng minh với biệt đội Tunes Squad hóm hỉnh hay đứng trên một sàn đấu độc nhất vô nhị cùng những đối thủ mà cả cuộc đời LeBron có lẽ cũng không nghĩ mình sẽ phải chạm mặt. Với “trọng trách” được vợ giao: “Anh phải chiến thắng để mang con trai chúng ta trở về”, liệu LeBron cùng hội Tunes Squad sẽ làm thế nào để mang về chiến thắng quan trọng nhất cuộc đời này?

Bên cạnh sự góp mặt của huyền thoại LeBron James và đội Tunes Squad vui nhộn, trailer Space Jam: Kỷ Nguyên Mới còn có màn cameo đến từ vũ trụ Pacific Rim hay vua Đảo Đầu Lâu King Kong - một trong hai nhân vật chính của màn đại chiến quái vật trong vũ trụ Monsterverse vào tháng Ba vừa qua.  

Space Jam: Kỷ Nguyên Mới dự kiến khởi chiếu 16.07.2021.